+Aa-
    Zalo

    Vụ thanh niên bị tố hiếp dâm bạn gái 3 lần trong đêm: Tuyên y án 7 năm tù

    • DSPL
    ĐS&PL TAND TP Đà Nẵng đã bác kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm 7 năm tù đối với Hà Học Lộc về tội hiếp dâm.

    TAND TP Đà Nẵng đã bác kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm 7 năm tù đối với Hà Học Lộc về tội hiếp dâm.

    TAND TP Đà Nẵng đã tuyên y án sơ thẩm 7 năm tù đối với bị cáo Hà Học Lộc - Ảnh: TTO

    Tuổi Trẻ Online đưa tin, ngày 1/6, TAND TP Đà Nẵng đã tuyên y án sơ thẩm 7 năm tù đối với bị cáo Hà Học Lộc (22 tuổi, trú Hà Tĩnh, học viên một trường nghề ở Đà Nẵng) về tội hiếp dâm. Bị hại là chị V.T.T.T. (26 tuổi, trú quận Hải Châu, Đà Nẵng).

    Tại phiên tòa phúc thẩm xét xử kín này, 3 luật sư bào chữa cho bị cáo Lộc đều đề nghị hủy án, trả hồ sơ điều tra lại vì còn nhiều vấn đề phải làm rõ.

    Cũng theo luật sư, tại phiên tòa, bị cáo Lộc tiếp tục kêu oan và nói lời cuối cùng bị cáo đề nghị HĐXX xét xử công bằng.

    Trước đó, tại phiên sơ thẩm, bị hại là chị T. cho rằng cáo trạng truy tố Lộc là đúng tội, lời khai của bị cáo tại tòa là giả dối, không đúng sự thật.

    Còn luật sư của bị cáo không đồng ý với cáo trạng của Viện KSND truy tố bị cáo Lộc về tội hiếp dâm. Bởi Lộc và chị T. quen biết nhau, thường xuyên nhắn tin, gọi điện nói chuyện, hẹn hò đi chơi, xem phim. Các tin nhắn có đề cập yêu đương, quan hệ tình dục, có con, cưới nhau…

    Vào tối xảy ra sự việc, bị cáo và chị T. hẹn nhau đi ăn, đi xem phim… Lộc và chị T. yêu nhau và tự nguyện quan hệ tình dục với nhau là không vi phạm pháp luật.

    Theo lời khai của những người làm chứng sống tại tầng 2 cùng nhà trọ với Lộc, không nghe thấy bất kỳ tiếng động gì vào thời điểm đêm xảy ra sự việc. Chị T. cũng trình bày Lộc không đánh đập hay có lời đe dọa…

    Tại phiên xét xử sơ thẩm và sau phiên tòa, bị cáo Lộc kêu oan, kháng cáo. Người thân của bị cáo cũng có đơn kêu oan khẩn cấp gửi cơ quan chức năng.

    Cùng đưa tin về phiên tòa, báo Pháp luật TP HCM trích dẫn bản án sơ thẩm thể hiện, khoảng giữa tháng 3/2019, Lộc và chị T. quen nhau qua mạng xã hội và thường xuyên nhắn tin nói chuyện qua lại.

    Tối 1/4/2019, cả hai rủ nhau đi xem phim rồi đi ăn. Trên đường đi, Lộc nói điện thoại hết pin nên về phòng trọ của Lộc để sạc.

    Đến nơi, Lộc cầm túi xách của chị T. vào phòng, chị T. đứng bên ngoài. Sau đó, chị T. vào phòng lấy túi xách ra về thì bị Lộc đẩy xuống nệm đòi giao cấu nhưng chị này chống cự quyết liệt.

    Sau khi giao cấu xong, Lộc ôm chặt chị T. không cho về. Sau khi thực hiện hành vi thêm 2 lần nữa, Lộc gọi xe cho chị về.

    Trưa hôm sau, chị T. đến công an trình báo sự việc và có đơn yêu cầu khởi tố hình sự đối với Lộc.

    Trao đổi trên báo Pháp luật TP HCM, mẹ của bị cáo là bà Nguyễn Thị Nhâm khẳng định con trai mình không có tội. “Chúng tôi sẽ có đơn đề nghị thủ tục giám đốc thẩm. Tôi tin con tôi vô tội. Tôi và con trai sẽ không bỏ cuộc” - bà Nhâm cho hay.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-bi-to-hiep-dam-ban-gai-3-lan-trong-dem-tuyen-y-an-7-nam-tu-a325623.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan