+Aa-
    Zalo

    Vụ thanh niên bốc vác bị đâm chết trong chợ đầu mối: Hé lộ nguyên nhân bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Do xích mích trong chuyện ghi số đề, nạn nhân N. không chung tiền trúng đề cho nghi phạm vì cho rằng phiếu ghi số của nghi phạm không hợp lệ.

    Do xích mích trong chuyện ghi số đề, nạn nhân N. không chung tiền trúng đề cho nghi phạm vì cho rằng phiếu ghi số của nghi phạm không hợp lệ.

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: TTO

    Theo thông tin được đăng tải trên báo Công an TP.HCM, ngày 26/4, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Đức đang tạm giữ hai anh em Nguyễn Văn Phú (47 tuổi) và Nguyễn Văn Chuẩn (39 tuổi, cùng ngụ tỉnh Sóc Trăng) để điều tra hành vi giết người.

    Nạn nhân là anh T.V.N (34 tuổi, quê Lộc Nam, Bắc Giang).

    Hai nghi phạm bị các trinh sát bắt giữ khi đang lẩn trốn tại một khu nhà trọ. Nguyên nhân ban đầu được xác định do xích mích trong chuyện ghi số đề, nạn nhân N. không chung tiền trúng đề cho nghi phạm vì cho rằng phiếu ghi số của nghi phạm không hợp lệ. Bực tức chuyện này nên anh em nghi phạm đã gây ra vụ án mạng.

    Trước đó, theo thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, Công an xác định vào khoảng 15h ngày 25/4, anh N. cùng chú ruột ngồi nhậu tại một quán nước trên đường D, KDC chợ đầu mối nông sản Thủ Đức thuộc phường Tam Bình, TP Thủ Đức, TP.HCM.

    Đến khoảng 16h, có hai thanh niên đến trước quán. Trong đó, một người đứng ngoài quán, một người bước vào quán rồi gọi nước uống.

    Ít phút sau, người ngồi trong quán bất ngờ vòng tay từ phía sau lưng anh Năng rồi dùng dao đâm về phía trước ngực nhiều nhát khiến anh N. gục tại chỗ. Người này cùng đồng phạm sau đó tẩu thoát về hướng quốc lộ 1.

    Anh N. nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi nhập viện.

    Nhận được tin báo, Công an phường Tam Bình đã phối hợp cùng Công an TP Thủ Đức tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và truy xét nghi phạm.

    Đến đêm cùng ngày, Công an đã bắt giữ hai anh em là Nguyễn Văn Chuẩn và Nguyễn Văn Phú. Ngoài ra, công an còn thu giữ nhiều tang vật liên quan đến vụ án.

    Theo Công an Nhân dân, nạn nhân N. là bốc vác cũng là thầu đề trong chợ.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-boc-vac-bi-dam-chet-trong-cho-dau-moi-he-lo-nguyen-nhan-bat-ngo-a363707.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan