+Aa-
    Zalo

    Vụ thanh niên chết trong tư thế treo cổ ở tiệm Internet: Bất ngờ lời khai ông chủ

    ĐS&PL Tâm đã bắt và giam giữ Q. trong phòng nghỉ nhân viên tại tiệm Internet để đòi lại số tiền 25 triệu đồng mà Tâm cho rằng Q. đã lấy.

    Tâm đã bắt và giam giữ Q. trong phòng nghỉ nhân viên tại tiệm Internet để đòi lại số tiền 25 triệu đồng mà Tâm cho rằng Q. đã lấy. Sau đó, Q. được phát hiện chết trong tư thế treo cổ.

    Điều tra vụ thanh niên chết trong tư thế treo cổ ở tiệm Internet - Ảnh minh họa

    Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Đức, TP.HCM đang tạm giữ Nguyễn Thành Tâm (29 tuổi, tạm trú TP Thủ Đức) và Lê Hùng Mạnh (18 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) để điều tra liên quan đến cái chết của một nam thanh niên trong tư thế treo cổ ở tiệm Internet.

    Nạn nhân là N.V.Q., 24 tuổi, ngụ tỉnh Khánh Hòa, tạm trú TP Thủ Đức.

    Được biết, Tâm là chủ hai tiệm Internet ở phường Linh Tây và phường Tăng Nhơn Phú A. Trong đó, Q. là nhân viên tại tiệm Internet của Tâm ở phường Linh Tây.

    Bước đầu, Tâm khai nhận, tối 3/4, đã bắt và giam giữ Q. tại phòng nghỉ của nhân viên tại tiệm Internet ở phường Tăng Nhơn Phú A để đòi lại số tiền 25 triệu đồng mà Tâm cho rằng Q. đã lấy của tiệm.

    Tâm giao Mạnh giám sát Q. Đến trưa ngày 4/4, Mạnh lên kiểm tra thì phát hiện Q. chết trong tư thế treo cổ bằng một loại dây kẽm nên báo lại cho Tâm và Tâm đi trình báo công an.

    Vào cuộc điều tra, cơ quan công an đã tạm giữ Tâm và Mạnh để điều tra.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Liên quan tình hình an ninh trật tự trên địa bàn TP.HCM, báo Công an TP. HCM thông tin thêm, ngày 5/4, Công an quận Q. Bình Tân, TP.HCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ ẩu đả trên địa bàn làm 1 người tử vong.

    Nạn nhân được xác định tên C. (23 tuổi, ngụ Q. Bình Tân).

    Tin ban đầu, sáng cùng ngày, người dân nghe tiếng la hét, kiểm tra phát hiện nhóm người đamg rượt đuổi đánh nhau trước quán ốc trên đường Lê Văn Quới.

    Sau đó, một thanh niên bị nhóm người đuổi đánh liền chạy sang tuyến đường đối diện quán ốc. Đến trước nhà số 3 Miếu Bình Đông, phường Bình Hưng Hòa A thì thanh niên này gục xuống nên người dân chạy đến kiểm tra.

    Thấy thanh niên người dính đầy máu, người dân liền đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    Nhận tin báo, Công an Q. Bình Tân khẩn trương ghi lời những người liên quan, trích xuất camera an ninh quanh khu vực để làm rõ nguyên nhân.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-chet-trong-tu-the-treo-co-o-tiem-internet-bat-ngo-loi-khai-ong-chu-a361519.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan