+Aa-
    Zalo

    Vụ thanh niên dụ bé gái 15 tuổi quan hệ tình dục rồi quay clip "nóng": Hé lộ quá khứ gây "sốc"

    • DSPL
    ĐS&PL Trước khi bại lộ vụ quan hệ tình dục, quay clip "nóng" với bé gái 15 tuổi, Huy từng sống chung như vợ chồng với cô gái khác và thường xuyên bạo hành cô này khiến nạn nhân bỏ về quê.

    Cơ quan Công an đang điều tra vụ việc Nguyễn Ngọc Huy (32 tuổi, trú quận Hải Châu, Đà Nẵng) có hành vi giao cấu với bạn gái chưa đủ 16 tuổi. Nạn nhân là bé N.T.N. (15 tuổi, quê ở tỉnh Hải Dương).

    vu thanh nien du be gai 15 tuoi quan he tinh duc roi quay clip nong he lo qua khu gay soc
    Nguyễn Ngọc Huy tại trụ sở Công an phường Nam Dương - Ảnh: NLĐ

    Trước khi bị phát hiện vụ quan hệ tình dục, quay clip với N., Huy đã có tiền sự bạo hành gia đình khiến người chung sống với Huy như vợ chồng bỏ về quê.

    Theo đó, báo Thanh Niên dẫn hồ sơ của công an thể hiện, trước đây thông qua mạng xã hội, Huy quen và quan hệ tình cảm với một cô gái ở miền Nam. Cả hai không đăng ký kết hôn, sống như vợ chồng và có hai người con chung. Tuy nhiên, do Huy thường xuyên bạo hành gia đình, đánh đập cô gái này nên cô này đã bỏ về quê, từ đó Huy sống ở Đà Nẵng cho đến khi quen N.

    Về diễn biến vụ việc mới đây, tờ Tri thức trực tuyến thông tin, ngày 24/7, Công an phường Nam Dương phát hiện Huy dẫn N. về nhà riêng nên kiểm tra hành chính. Qua xác minh, thiếu nữ khai quen biết với Huy qua mạng xã hội.

    Từ đầu năm đến nay, thanh niên này nhiều lần rủ N. vào Đà Nẵng chơi. Hai người thừa nhận đã nhiều lần quan hệ tình dục. Kiểm tra điện thoại của Huy, công an phát hiện có nhiều clip “nóng” quay lại cảnh quan hệ giữa 2 người.

    Xét thấy hành vi của Huy có dấu hiệu của tội Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, Công an phường Nam Dương đã lập hồ sơ, chuyển Huy và các tài liệu liên quan cho Công an quận Hải Châu điều tra theo thẩm quyền.

    Trao đổi trên báo Công an Đà Nẵng, Thiếu tá Mai Thanh Sơn- Trưởng Công an phường Nam Dương - cho biết, khoảng cuối năm 2020, Công an phường cũng đã tiếp nhận thông tin cần hỗ trợ tìm người của Công an tỉnh Hải Dương về trường hợp cháu N.T.N.

    Thời điểm trên, gia đình của cháu N. phát hiện con gái bỏ nhà đi nhiều ngày nên đã báo Công an. Kiểm tra máy tính, gia đình biết N. trốn vào Đà Nẵng để gặp Huy. Qua trao đổi nghiệp vụ với Công an tỉnh Hải Dương, Công an phường Nam Dương tìm được cháu N. và hỗ trợ, đưa cháu về quê.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-du-be-gai-15-tuoi-quan-he-tinh-duc-roi-quay-clip-nong-he-lo-qua-khu-gay-soc-a508343.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan