+Aa-
    Zalo

    Vụ thanh niên rơi từ tầng 5 quán cà phê tử vong ở Hà Nội: Người thân nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ "thanh niên rơi từ tầng 5 quán cà phê xuống đất tử vong", người nhà nạn nhân cho biết mấy ngày gần đây, anh C. có biểu hiện buồn chán.

    Liên quan vụ "thanh niên rơi từ tầng 5 quán cà phê xuống đất tử vong", người nhà nạn nhân cho biết mấy ngày gần đây, anh C. có biểu hiện buồn chán.

    Hiện trường xảy ra vụ việc - Ảnh: Công lý

    Chiều 4/3, trao đổi trên báo Thanh Niên, một lãnh đạo Công an phường Vĩnh Tuy (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan làm rõ nguyên nhân 1 nam thanh niên rơi từ tầng 5 quán cà phê xuống dưới bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    Theo đó, vụ việc xảy ra vào chiều 4/3, tại một quán cà phê trên đường Minh Khai (phường Vĩnh Tuy, Hà Nội).

    Sau khi nhận được tin báo, Công an phường Vĩnh Tuy đã huy động lực lượng xuống hiện trường điều tra nguyên nhân.

    Theo nguồn tin trên Thanh Niên, thời điểm tiếp cận, nạn nhân bị thương nặng, đã được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, sau khi nhập viện được thời gian ngắn, nạn nhân đã tử vong.

    Lãnh đạo Công an phường Vĩnh Tuy cho biết, nam thanh niên có biểu hiện bất thường về tâm lý nên đã tự nhảy từ tầng 5 xuống tự tử, không xảy ra mâu thuẫn với ai tại quán; và không có dấu hiệu án hình sự.

    Cùng đưa tin về vụ việc, báo An ninh Thủ đô thông tin thêm, bước đầu, cơ quan chức năng xác định danh tính nạn nhân là L.Đ.C (SN 1994, quê quán Phú Thọ).

    Thời điểm xảy ra sự việc, C. đi uống cà phê cùng anh họ sinh năm 1997. Tường trình với cơ quan chức năng, người nhà nạn nhân cho biết mấy ngày gần đây, anh C. có biểu hiện buồn chán.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-roi-tu-tang-5-quan-ca-phe-tu-vong-o-ha-noi-nguoi-than-noi-gi-a358139.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan