+Aa-
    Zalo

    Vụ thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ dưới cột điện: Nạn nhân xin lỗi mẹ trên Facebook

    (ĐS&PL) - Người dân đi qua bãi đất trống ở phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một thì tá hỏa phát hiện một thanh niên treo lơ lửng dưới chân cột điện cao thế, bên cạnh có một chiếc xe máy.

    Theo tờ Vietnamnet, ngày 2/6, Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc phát hiện một thanh niên tử vong bất thường tại bãi đất trống.

    vu thanh nien tu vong trong tu the treo co duoi cot dien nan nhan xin loi me tren facebook 1
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

    Cụ thể, vào sáng sớm cùng ngày, người dân đi qua bãi đất trống ở phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một thì tá hỏa phát hiện một thanh niên treo lơ lửng dưới chân cột điện cao thế, bên cạnh có một chiếc xe máy.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt phong tỏa khu vực hiện trường.

    Qua khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định danh tính nạn nhân tên Triệu Ngọc L. (SN 1998, quê tỉnh Đắk Lắk, tạm trú tại phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một). Tại hiện trường, nạn nhân tử vong trong tư thế treo cổ bằng dây cáp viễn thông.

    vu thanh nien tu vong trong tu the treo co duoi cot dien nan nhan xin loi me tren facebook 2
    Dòng trạng thái nạn nhân đăng trên Facebook trước đó. Ảnh: Lao động

    Báo Lao động đưa tin, người thân cho biết, nạn nhân từng có vợ, nhưng đã ly hôn. Thời gian gần đây, nạn nhân quen bạn gái và bạn gái đã có bầu. Tuy nhiên, những ngày gần đây, nạn nhân bị áp lực nợ nần và có mâu thuẫn với một số người.

    Đặc biệt, trên trang cá nhân Facebook, nạn nhân để lại dòng trạng thái với nội dung bị áp lực công việc và ngoài đời quá nên chọn cách buông xuôi tất cả, đồng thời xin lỗi người thân.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-duoi-cot-dien-nan-nhan-xin-loi-me-tren-facebook-a577502.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan