+Aa-
    Zalo

    Vụ thanh niên tưới xăng đốt tiệm Internet, nữ chủ tiệm bị bỏng: Camera thu hình ảnh gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Thời điểm thanh niên dùng xăng phóng hỏa thì trong tiệm có khoảng 40 người, trong đó có cả người già và trẻ em.
    vu thanh nien tuoi xang dot tiem internet nu chu tiem bi bong camera thu hinh anh gi
    Hình ảnh vụ việc được camera ghi lại - Ảnh cắt từ clip

    Ngày 6/5, Công an phường Hiệp Bình Chánh (TP Thủ Đức, TPHCM) đang lập hồ sơ, điều tra vụ tiệm game bị tưới xăng phóng hỏa làm một người bị bỏng.

    Trao đổi trên Dân trí, chị T.T.B.T. (33 tuổi, chủ tiệm) cho biết, khoảng 13h ngày 3/5, nam thanh niên khoảng 30 tuổi, mặc quần jean lửng, áo khoác màu trắng, đội mũ lưỡi trai màu trắng, đi xe máy và mang theo can xăng có thể tích hơn 3 lít đến tiệm.

    Sau một lúc chửi bới, người này bất ngờ đổ xăng ra nền nhà rồi châm lửa đốt khiến ngọn lửa bùng lên dữ dội. Nghe tiếng hô hoán, người thân của chị T. nhanh chóng dùng bình chữa cháy khống chế, dập tắt đám cháy.

    "Người này chỉ tay cảnh cáo rồi đổ xăng vương vãi khắp nền. Tôi chạy ra định căn ngăn nhưng nó đốt một mảnh vải, quăng xuống nền khiến lửa bao trùm. Tôi không có mâu thuẫn với ai và không quen biết người đốt", Dân trí dẫn lời chị T. cho hay.

    tuoi-xang.mp4

    Liên quan đến vụ việc, Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn tin cho biết, thanh niên phóng hỏa đốt tiệm Internet đi biển số giả.

    Cũng theo Tuổi Trẻ Online, vụ việc xảy ra lúc 13h ngày 3/5, khi đó chị T. và nhân viên đang ngồi ở quầy thu ngân thì có một thanh niên chạy xe máy đến dựng ở ngoài, sau đó cầm theo một can xăng đi vào tiệm cũng là nơi để xe của khách.

    Người này mở nắp can xăng tưới lên sàn nhà rồi châm lửa đốt. Lửa bùng lên dữ dội, lúc này chị T. nhanh chóng đuổi theo thanh niên kia nhưng bất thành, đồng thời nhân viên còn lại tri hô cho người nhà và khách hàng dùng bình chữa cháy mini dập lửa.

    May mắn vụ việc không gây thiệt hại về tài sản, tuy nhiên trong lúc đuổi theo thanh niên trên, chị T. bị lửa bén vào người, bỏng cổ chân và bàn chân.

    Theo chị T., thời điểm thanh niên trên dùng xăng phóng hỏa thì trong tiệm có khoảng 40 người gồm khách hàng và người thân của chị, trong đó có cả người già và trẻ em.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-tuoi-xang-dot-tiem-internet-nu-chu-tiem-bi-bong-camera-thu-hinh-anh-gi-a536635.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan