+Aa-
    Zalo

    Vụ thầy bói truy sát cả gia đình thầy cúng ở Nam Định: Bé 18 ngày tuổi may mắn thoát nạn

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ thầy bói truy sát cả nhà thầy cúng, trong số 2 người tử vong có một nạn nhân mới sinh con được khoảng 18 ngày. Rất may nghi phạm không đâm cháu bé.

    Liên quan đến vụ thầy bói truy sát cả nhà thầy cúng ở Nam Định, trong số 2 người tử vong có một nạn nhân mới sinh con được khoảng 18 ngày. Rất may nghi phạm không đâm cháu bé đang nằm cùng mẹ mình.

    Cơ quan công an phong toả hiện trường điều tra vụ án mạng - Ảnh: Lao động

    Công an tỉnh Nam Định đã có thông báo chính thức về vụ trọng án xảy ra tại phường Ngô Quyền, TP Nam Định.

    Theo thông tin từ cơ quan điều tra, khoảng 4h sáng ngày 4/3, đối tượng Trịnh Viết Ba (SN 1967, trú tại phường Ngô Quyền, TP Nam Định) cầm 2 con dao sang gọi cửa nhà ông Bùi Sỹ Được (SN 1940, trú tại phường Ngô Quyền, TP Nam Định).

    Nghe tiếng hàng xóm gọi bà Phùng Thị Mai (SN 1940, vợ ông Được) ra mở cửa thì bất ngờ bị đối tượng Ba đâm chết tại chỗ. Sau đó Ba tiếp tục đâm ông Được bị thương ở đầu, mặt; đâm anh Bùi Sỹ Thắng (SN 1974, con trai ông Được) bị thương và tiếp tục lên gác xép đâm chị Phạm Thị Dung (SN 1977, vợ anh Thắng) tử vong trên giường.

    Sau khi đâm 4 người Trịnh Viết Ba về nhà đóng cửa, cắt cổ tự sát.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Nam Định do Đại tá Phạm Văn Long, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trực tiếp xuống chỉ đạo tổ chức phong tỏa hiện trường, đưa các nạn nhân bị thương đi cấp, phá cửa bắt giữ đối tượng Trịnh Viết Ba đưa đi cấp cứu, điều tra làm rõ vụ án.

    Qua điều tra ban đầu, đối tượng Ba và ông Được điều làm nghề thầy cúng. Gần đây, Trịnh Viết Ba cho rằng nhà ông Được đã yểm bùa nhà mình cho nên đối tượng đã mang hung khí sang đâm cả nhà ông Được.

     Trịnh Viết Ba đang được cấp cứu. Cảnh sát đang giám sát chặt chẽ đối tượng này - Ảnh: Bảo vệ Pháp luật

    Liên quan đến vụ việc, báo Dân trí dẫn lời kể của chị Nguyễn Thị Hương, một người dân ở khu phố xảy ra sự việc cho hay, vào khoảng hơn 4h sáng 4/3, lúc mọi người đang ngủ thì nghe tiếng kêu la thất thanh, khi chạy ra ngoài thì phát hiện thấy tiếng kêu cứu ở đầu ngõ 25, đường Hoàng Hoa Thám.

    Vội vàng chạy đến thì thấy anh Bùi Sỹ Thắng đang đứng ở đầu ngõ, trên đùi bê bết máu chỉ vào nhà mình kêu cứu.

    Nghe thấy vậy, hàng xóm bắt đầu chạy thẳng vào nhà anh Thắng thì bàng hoàng phát hiện bà Phùng Thị Mai là mẹ đẻ anh Thắng và chị Phạm Thị Dung gục chết tại nhà, còn ông Bùi Sỹ Được cũng nằm gục với nhiều vết thương trên đầu.

    Chị Hương cho hay: “Theo như lời anh Thắng kể lại, vào hơn 4h sáng, khi cả nhà anh đang ngủ thì nghe tiếng gọi cửa nên mẹ anh là bà Mai dậy bật điện, ra mở cửa. Ngay lập tức, ông Ba cầm dao xông vào rồi gây ra sự việc trên”.

    Theo anh Thắng, khi mẹ anh vừa mở cửa, hàng xóm giáp vách là ông Trịnh Viết Ba đã cầm dao xông vào nhà đâm tới tấp bà Mai khiến bà gục xuống tại chỗ. Ông Ba còn cầm dao đi tìm những người còn lại trong nhà để đâm tiếp gồm ông Được, anh Thắng và vợ anh Thắng là chị Dung đang ôm con mới 18 ngày tuổi ngủ ở trên gác. Rất may là nghi phạm không đâm cháu bé. Trong đó, chỉ mình anh Thắng là bị đâm vào đùi, cố vùng dậy chạy được ra khỏi nhà để kêu cứu. Ngay sau khi gây án, Trịnh Viết Ba đã chạy thẳng về nhà mình thuê trọ.

    Cũng theo chị Hương, ông Được làm nghề thầy cúng, còn Trịnh Viết Ba làm nghề thầy bói. Ông Ba thuê nhà cạnh nhà ông Được và ở một mình. Trước khi xảy ra án mạng, giữa Trịnh Viết Ba và gia đình ông Được có mâu thuẫn, từng to tiếng nhiều lần khiến tổ dân phố phải đứng ra hoà giải.

    Hiện vụ án đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thay-boi-truy-sat-ca-gia-dinh-thay-cung-o-nam-dinh-be-18-ngay-tuoi-may-man-thoat-nan-a265143.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan