+Aa-
    Zalo

    Vụ thầy giáo "bị tố" gạ gẫm nữ sinh lớp 10 ở Thái Bình: Gia đình không muốn làm lớn chuyện

    • DSPL
    ĐS&PL Khi biết nữ sinh M. chưa bị xâm hại về thân thể mà chỉ dừng lại ở tin nhắn đại diện gia đình của em chia sẻ đã bớt lo lắng đi nhiều.

    Khi biết nữ sinh M. chưa bị xâm hại về thân thể mà chỉ dừng lại ở tin nhắn đại diện gia đình của em chia sẻ đã bớt lo lắng đi nhiều.

    Trường THPT Chuyên Thái Bình.

    Liên quan đến nghi án nam giáo viên trường chuyên Thái Bình bị tố nhắn tin gạ gẫm nữ sinh lớp 10 chiều 5/3, ban giám hiệu Trường THPT Chuyên Thái Bình đã tổ chức buổi họp xác minh toàn bộ vụ việc.

    Theo Tổ Quốc, buổi họp có sự tham gia của thầy N.Đ.T (thầy giáo bị tố gạ gẫm), nữ sinh P.V.N.M., phụ huynh em M., ban giám hiệu nhà trường và đại diện sở giáo dục đào tạo tỉnh Thái Bình.

    Tại cuộc họp, thầy T. đã thừa nhận có nhắn tin với em M. và sử dụng ngôn từ tình cảm vượt mức bình thường giữa giáo viên và học sinh. “Tôi rất hối hận và hứa sẽ điều chỉnh và thực hiện nghiêm đạo đức nghề nghiệp nhà giáo”, thầy N.Đ.T viết trong bản tường trình.

    Hiệu trưởng nhà trường cho biết đã chuyển thầy T. khỏi lớp nơi nữ sinh này học tập. Đồng thời sẽ đảm bảo nữ sinh này và các học sinh khác trong trường sẽ có môi trường học tập an toàn, lành mạnh nhất và sẽ xử lý việc này theo đúng quy định.

    Thầy Nguyễn Văn Dũng, Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Thái Bình cho biết, ngày 25/2, sau khi nắm được dư luận về mối quan hệ giữa học sinh M. và thầy chủ nhiệm, Hiệu trưởng nhà trường và Bí thư đoàn trường đã mời em M. lên gặp gỡ, hỏi han, động viên em M. yên tâm học tập.

    Cũng tại cuộc họp, bác nữ sinh M. cho biết, khi nhận được thông tin từ các học sinh và cháu mình đã rất lo lắng nhưng khi gặp cô giáo dạy tiếng Anh, biết cháu mình chưa bị xâm hại về thân thể mà mới dừng lại ở những tin nhắn nên cũng yên tâm và không bức xúc như lúc đầu.

    Chia sẻ trên Vietnamnet, bố đẻ nữ sinh cho biết, khi cháu đỗ vào trường và được học thầy T., gia đình rất yên tâm bởi thầy là hàng xóm.

    "Tôi cũng thường xuyên gặp gỡ, trao đổi với thầy và thấy chưa có vấn đề gì xảy ra. Khi nghe thông tin tôi rất bất ngờ. Khi tìm hiểu tôi thấy những tin nhắn có tính chất vượt quá tình cảm thầy trò bình thường nhưng chỉ dừng lại ở tin nhắn, chưa ảnh hưởng thân thể của cháu. Gia đình đồng tình với cách xử lý của nhà trường là thay giáo viên chủ nhiệm và thay giáo viên day môn Địa. Gia đình yêu cầu thầy T. phải rút kinh nghiệm nghiêm túc cho bản thân”, bố nữ sinh M. chia sẻ.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thay-giao-bi-to-ga-gam-nu-sinh-lop-10-o-thai-binh-gia-dinh-khong-muon-lam-lon-chuyen-a265370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan