+Aa-
    Zalo

    Vụ thầy giáo chủ nhiệm bị tố "đụng chạm" nữ sinh khi dò bài: Hiệu trưởng nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Hiệu trưởng Trường THCS Thạnh Mỹ Lợi thừa nhận, nhà trường có nhận được phản ánh của phụ huynh về trường hợp thầy T., là giáo viên thể dục và là chủ nhiệm lớp 7/1, có hành vi “đụng chạm” với nữ sinh L..
    vu thay giao chu nhiem bi to dung cham nu sinh khi do bai hieu truong noi gi
    Trường THCS Thạnh Mỹ Lợi nơi thầy giáo bị tố sàm sỡ học sinh. Ảnh: Dân Việt

    Liên quan tới vụ một thầy giáo Trường THCS Thạnh Mỹ Lợi (TP.Thủ Đức, TP. HCM) bị phụ huynh, học sinh phản ánh có hành vi không đúng chuẩn mực với học sinh, ngày 5/5, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, ông Nguyễn Thái Vĩnh Nguyên - Trưởng Phòng giáo dục và đào tạo TP Thủ Đức - cho biết ngay trong sáng 6/5, phòng đã làm việc với nhà trường.

    Phòng giáo dục và đào tạo TP Thủ Đức đã chỉ đạo nhà trường tạm đình chỉ thầy T.P.T.T. (giáo viên Trường THCS Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức) 15 ngày để xác minh vụ việc theo đúng Luật viên chức, với mong muốn giúp cho phụ huynh an tâm và không ảnh hưởng tới chuyện học hành, thi cử của học sinh.

    Ông Nguyên thông tin thêm trong thời gian thầy giáo bị tạm đình chỉ, phòng giáo dục, nhà trường sẽ đề nghị Công an TP Thủ Đức vào cuộc để cùng xác minh vụ việc.

    "Việc xử lý không khó, quan trọng ở đây là xác định xem thầy giáo có sàm sỡ hay không. Chúng tôi cùng nhà trường sẽ phối hợp với công an để làm rõ, dựa trên những phản ánh của phụ huynh", Tuổi Trẻ Online dẫn lời ông Nguyên nói.

    Ông Nguyên nói thêm nếu bị xác định có vi phạm, thầy giáo sẽ bị xử lý nghiêm, không có chuyện bao che.

    Ông Nguyên cho hay nếu phụ huynh có thông tin thêm về vụ việc này hoặc các vụ việc tương tự có thể báo cáo với nhà trường hoặc Phòng giáo dục và đào tạo TP Thủ Đức.

    Liên quan đến vụ việc, Tạp chí Người Đưa Tin Pháp luật thông tin thêm, bà Đinh Kim Quy, Hiệu trưởng Trường THCS Thạnh Mỹ Lợi thừa nhận, nhà trường có nhận được phản ánh của phụ huynh về trường hợp thầy T.P.T.T, là giáo viên thể dục và là chủ nhiệm lớp 7/1, có hành vi “đụng chạm” với nữ sinh L. như hôn lên trán, sờ lưng.

    Bà Quy cho biết, nhà trường đã tổ chức làm việc với phụ huynh em L. và thầy T. để thống nhất về việc phụ huynh học sinh và nhà trường cùng phối hợp để tìm hiểu, giải quyết sự việc theo cách thỏa đáng nhất.

    Trước đó, theo báo Lao động, một phụ huynh có con học tại Trường THCS Thạnh Mỹ Lợi đã phản ánh, vào chiều 29/4, thầy giáo T.P.T.T – giáo viên thể dục, chủ nhiệm lớp 7/1 đã gọi 5 học sinh lớp 7/1 xuống phòng giám thị để dò bài.

    Theo lời nữ sinh kể thầy yêu cầu nữ sinh ngồi dựa vào một chiếc ghế đặt sát tường, còn những bạn nam khác ngồi học quay mặt ra phía trước.

    Trong quá trình dò bài, thầy T đã có hành vi “đụng chạm” như hôn lên trán, sờ tay vào lưng em L.

    Về nhà, nữ sinh kể lại sự việc với mẹ là chị N.T.L.T (40 tuổi, ngụ TP.Thủ Đức, TPHCM). Chị T gọi điện thông báo sự việc với cô hiệu trưởng nhưng do cận đợt nghỉ 30/4, hiệu trưởng hẹn sau lễ lên lịch gặp trực tiếp.

    Trong lúc này, chị T. tìm một số bạn dò bài chung phòng giám thị với con mình để xác minh.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thay-giao-chu-nhiem-bi-to-dung-cham-nu-sinh-khi-do-bai-hieu-truong-noi-gi-a536600.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan