+Aa-
    Zalo

    Vụ thầy giáo dâm ô hàng loạt học sinh: "Thầy dọa, mách bố mẹ sẽ cho đúp"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau nhiều lần bị thấy giáo dâm ô, các em đau và sợ quá nên quyết định ở lại sau giờ học để bàn với nhau phải nói với bố mẹ. Tuy nhiên, có bạn vẫn sợ vì thấy dọa nếu cho b

    Sau nhiều lần bị thấy giáo dâm ô, các em đau và sợ quá nên quyết định ở lại sau giờ học để bàn với nhau phải nói với bố mẹ. Tuy nhiên, có bạn vẫn sợ vì thấy dọa nếu cho bố mẹ biết thì "thầy cho đúp", nên vẫn không dám.

    Mới đây, cơ quan Công an huyện Hoài Đức vừa ra lệnh bắt khẩn cấp thầy giáo Nguyễn Đình L, giáo viên trường Tiểu học An Thượng A (Hoài Đức, Hà Nội) vì bị tố có hành vi dâm ô một số học sinh lớp 3.

    Theo cơ quan điều tra Công an huyện Hoài Đức, bước đầu thầy L. khai nhận đã thực hiện hành vi dâm ô của mình.

    Sự việc khiến nhiều phụ huynh sốc và đau đớn.

    “Tôi và gia đình rất sốc vì tin tưởng thầy giáo, không nghĩ sự việc lại đi đến nước này”, một phụ huynh mệt mỏi chia sẻ với PV báo Tiền Phong.

    Hình ảnh Vụ thầy giáo bị tố dâm ô với hàng loạt học sinh nữ: Hiệu trưởng nói gì? số 1

    Trường Tiểu học An Thượng A nơi thầy L. công tác. Ảnh: Vietnamnet

    Theo vị phụ huynh này, mấy ngày qua con chị liên tục kêu đau bụng, buồn nôn, tâm lý sợ hãi.

    Chị kể theo dõi cháu thì thấy từ Tết ra, người cháu cứ có gì đó khang khác. Tính tình hay cáu bẳn, hay sợ, giật mình, đặc biệt nghe tiếng cửa lạch cạch là cháu co rúm hết người lại. Bảo ra vườn là nhất định cháu không đi tuy nhiên chị không hiểu tại sao con lại như vậy.

    Sau đó, cháu có đến tâm sự với mẹ của một bạn học sinh khác là: “Con không muốn đi học nữa. Con muốn chuyển trường”.

    “Khi đó, gia đình cũng cứ nghĩ, cháu lười học nên không muốn đến trường nên lại tiếp tục động viên cháu đi học. Điều lạ là, bảo con đi học thêm nhà thầy là con cứ nấn ná”, phụ huynh này kể.

    “Ai ngờ, mãi sau này cháu mới kể với bà nội, thầy L. "dâm dê" các bạn nữ trong lớp. Cháu tả lại tỉ mỉ từng chi tiết, từng hành động. Ở trên lớp, nếu cả lớp ra tập thể dục còn lại 1 bạn nữ thì thầy ngồi xuống ghế luồn tay vào quần áo các bạn. Hay đến học thêm ở nhà thầy, thầy đưa lên phòng, khóa cửa và tụt quần cháu”, vị phụ huynh này kể lại.

    Theo phụ huynh này, điều chị đau lòng nhất là để con chịu đựng một thời gian dài mà chị không hay biết. Mãi cho đến sau này, vì đau và sợ quá nên 5-6 bạn trong lớp quyết định ở lại sau giờ học để bàn với nhau phải nói với bố mẹ. Con kể khi đó, vẫn có bạn sợ vì thầy đã dọa nếu nói cho bố mẹ biết thầy sẽ cho “đúp” nên vẫn không dám.

    Vị phụ huynh này cũng cho biết, mỗi lần dâm ô học sinh, thầy lại cho một số vòng đeo tay, cái bút hay tập bìa để đựng sách vở. Thấy con gái cứ mang vòng về chơi, vị phụ huynh này lại nghĩ thầy quý con mình.

    Trả lời báo Vietnamnet, ông Nguyễn Chí Lương, Chủ tịch xã An Thượng cho biết, thầy L. ở địa phương là người hiền lành, chưa điều tiếng gì. Gia đình có hai con trai đều đã khôn lớn, vợ làm thợ may, kinh tế khá giả. Sự việc khiến người dân trong xã ai cũng bất ngờ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thay-giao-dam-o-hang-loat-hoc-sinh-thay-doa-mach-bo-me-se-cho-dup-a226591.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan