+Aa-
    Zalo

    Vụ thầy giáo Lào Cai bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang thai: Giám định ADN thai nhi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diễn biến mới nhất liên quan vụ thầy giáo ở Lào Cai bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang bầu, cơ quan chuyên môn sẽ tiến hành giám định ADN thai nhi để làm rõ vụ việc.

    Diễn biến mới nhất liên quan vụ thầy giáo ở Lào Cai bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang bầu, cơ quan chuyên môn sẽ tiến hành giám định ADN thai nhi để làm rõ vụ việc.

    Trả lời PV báo Người Đưa Tin sáng 23/4, ông Hồ Cao Khải, Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai cho biết, sau cuộc họp khẩn cấp tối ngày 22/4, huyện đã chỉ đạo tạm đình chỉ công tác nam giáo viên bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang thai.

    "Quan điểm của UBND huyện là sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Trước mắt chúng tôi tạm đình chỉ công việc đối với giáo viên bị tố cáo cho đến khi có kết luận điều tra", ông Khải nhấn mạnh.

    Ông Khải cũng cho biết thêm, vào sáng ngày 23/4, cơ quan chuyên môn sẽ tiến hành giám định ADN thai nhi của học sinh lớp 8 tên H. Nếu kết quả giám định ADN trùng khớp với người bị tố cáo, sẽ lập tức khởi tố theo quy định.

    Phiếu siêu âm thai của nữ sinh lớp 8 tố bị thầy giáo dụ dỗ quan hệ nhiều lần ở Lào Cai. Ảnh Nông nghiệp Việt Nam

    Trước đó, báo VTC News đưa tin, gia đình nữ sinh H.T.H (SN 2006, trú tại xã Thượng Hà, nữ sinh lớp 8 Trường THCS số 2 xã Thượng Hà) đã gửi đơn thư tố cáo thầy giáo N.V.A dậy tại Trường THCS số 2 xã Thượng Hà có hành vi "Hiếp dâm" khiến nữ sinh mang thai.

    Đơn tố cáo của gia đình nêu rõ, thầy giáo này mua cho H. một chiếc điện thoại di động để làm phương tiện liên lạc và nhiều lần dụ dỗ H. quan hệ tình dục, làm H. có thai.

    Ngày 22/4, gia đình H. thấy nữ sinh này có biểu hiện bất thường về tâm sinh lý nên gặng hỏi thì H. đã nói ra toàn bộ vụ việc. Nữ sinh này cũng nói với gia đình về việc thầy H. dọa không được nói cho bất kỳ ai. Sau đó, gia đình đưa nữ sinh H. đi kiểm tra, siêu âm thì phát hiện H. mang thai 12 tuần tuổi.

    Ngay sau đó, gia đình nữ sinh đã làm đơn tố cáo thầy A. gửi đến UBND xã Thượng Hà cùng các cơ quan chức năng năng huyện Bảo Yên.

    Liên quan đến vụ việc, báo Giao Thông đưa tin, gia đình em H. có hoàn cảnh khó khăn, bố mất sớm, mẹ bị câm, H. đang sống cùng mẹ và anh trai. Trong khi đó, thầy giáo A. đã có gia đình, vợ cũng làm nghề giáo viên nhưng công tác tại huyện Bắc Hà (tỉnh Lào Cai).

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thay-giao-lao-cai-bi-to-lam-nu-sinh-lop-8-mang-thai-giam-dinh-adn-thai-nhi-a272315.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan