+Aa-
    Zalo

    Vụ thầy hiệu trưởng bị nam sinh 15 tuổi sát hại tại nhà: Nghi phạm lấy trộm gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Trên đường trở về sau khi gây án, điện thoại của thầy T. liên tục có cuộc gọi đến khiến D. lo lắng nên đã vứt xuống bàu nước để che giấu hành vi phạm tội.

    Sau 10 ngày tập trung lực lượng triển khai đồng các biện pháp nghiệp vụ, tổ chức rà soát, sàng lọc, xác minh các đối tượng nổi về hình sự, ma túy trên địa bàn toàn tỉnh, đến chiều ngày 19/7, Ban Chuyên án Công an tỉnh Quảng Nam đã tiến hành bắt giữ Nguyễn Trung Tạ. B.D (2006), tạm trú tại xã Tiên Sơn, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam.

    D. là nghi phạm sát hại thầy giáo Nguyễn Đ.T. (1966) trú thôn Bầu Bính, xã Bình Dương, huyện Thăng Bình - Hiệu trưởng Trường THCS Hoàng Diệu, xã Bình Hải, huyện Thăng Bình.

    vu thay hieu truong bi nam sinh 15 tuoi sat hai tai nha nghi pham lay trom gi

    Đối tượng B.D tại cơ quan điều tra sau khi bị bắt giữ tại huyện Tiên Phước vào trưa ngày 19/7 - Ảnh: Báo Giao thông

    Theo Dân trí, sáng 20/7, lực lượng của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam đã phối hợp cùng thợ lặn của lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh, Công an huyện Thăng Bình tiến hành lặn tìm điện thoại mà đối tượng chiếm đoạt sau khi sát hại thầy T.

    Theo lời khai ban đầu của D., trên đường trở về thị trấn Hà Lam sau khi gây án, do điện thoại của thầy T. liên tục có cuộc gọi đến khiến đối tượng lo lắng nên đã vứt xuống bàu Hà Kiều - bàu nước ở thị trấn Hà Lam để che giấu hành vi phạm tội của mình.

    Liên quan đến vụ việc, nói về nghi phạm D., trao đổi trên Dân Việt, cô giáo T.T.A.Tr. (chủ nhiệm lớp, nơi D. vừa tốt nghiệp cấp 2) cho biết rất bất ngờ, bàng hoàng, vì D. 4 năm là học sinh giỏi của trường, hạnh kiểm rất tốt.

    "Tôi là chủ nhiệm D. ở lớp 9, tôi rất bất ngờ vì đây là học sinh ngoan, học giỏi và rất có chí cầu tiến, tự giác học tập. Trong lớp D. rất nhiệt tình, vì tập thể đảm đương, làm rất nhiều công việc như một người đàn ông thật sự" - Dân Việt dẫn lời cô Tr. nói.

    Cũng theo cô Tr., trong quá trình học tập D. không hề có bất cứ vi phạm gì, kể cả những vi phạm nhỏ. Gia đình của em này rất quan tâm đến con, mẹ D. hay điện cho cô giáo chủ nhiệm hỏi han về việc học của con.

    "Những học sinh khác có tính cách quậy phá đối với D. thì ngược lại, không hề vi phạm… sự việc xảy ra như vậy tôi rất tiếc", cô Tr. nói.

    Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 14h15 ngày 9/7, người dân nghe tiếng la hét, kêu cứu tại nhà ông T. liền chạy qua kiểm tra thì thấy nạn nhân đang ôm ngực, máu chảy nhiều và gục phía trước sân nhà.

    Ông T. ngay sau đó được người nhà đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Kết quả khám nghiệm cho thấy nạn nhân bị nhiều vết thương tại các vị trí trên cơ thể, dẫn tới sốc mất máu cấp và tử vong.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thay-hieu-truong-bi-nam-sinh-15-tuoi-sat-hai-tai-nha-nghi-pham-lay-trom-gi-a507645.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan