+Aa-
    Zalo

    Vụ thầy hiệu trưởng nhảy từ cầu treo Khe Rạn xuống sông: Tìm thấy thi thể nạn nhân

    • DSPL
    ĐS&PL Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể thầy hiệu trưởng một trường tiểu học ở huyện Con Cuông (Nghệ An) dưới sông Lam.

    Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể thầy hiệu trưởng một trường tiểu học ở huyện Con Cuông (Nghệ An) dưới sông Lam.

    Lực lượng tìm kiếm cứu nạn tìm thi thể ông T. trên sông Lam - Ảnh: TTO

    Chiều 20/2, Thanh Niên dẫn nguồn thông tin từ Phòng Giáo dục huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, sau 2 ngày tìm kiếm, trưa cùng ngày, lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể ông N.V.T (45 tuổi), Hiệu trưởng Trường tiểu học Môn Sơn 3 (xã Môn Sơn, huyện Con Cuông), dưới sông Lam.

    Gia đình ông T. đề nghị không khám nghiệm tử thi nên thi thể ông T. đã được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

    Trao đổi trên báo Đất Việt, đại diện Phòng GD-ĐT huyện Con Cuông cho biết, thầy T. đã lập gia đình và hiện có hai cháu. Cháu lớn hiện đang học lớp 11. Qua tiếp xúc với thầy, mọi người nhận xét thầy T. là người hiền lành thật thà và là người có chuyên môn tốt.

    Sau 2 ngày tích cực tìm kiếm, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể thầy T. trên sông Lam, cách cầu Khe Rạn tầm 300 m. - Ảnh: Báo Nghệ An

    Trước đó, khoảng tối ngày 18/2, Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Nghệ An nhận tin báo của một số người dân về việc có người rơi xuống sông Lam, đoạn qua cầu Khe Rạn, xã Bồng Khê, huyện Con Cuông.

    Sau đó, đội chữa cháy và cứu nạn cứu hộ số 6 Nghệ An đã huy động hàng chục cán bộ chiến sĩ cùng phương tiện khẩn trương đến hiện trường, phối hợp với chính quyền, công an địa phương và người dân tìm kiếm suốt đêm.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thay-hieu-truong-nhay-tu-cau-treo-khe-ran-xuong-song-tim-thay-thi-the-nan-nhan-a356718.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan