+Aa-
    Zalo

    Vụ thầy thuốc giả chữa bệnh để dâm ô bé gái ở Thái Bình: Đã có kết quả giám định

    • DSPL
    ĐS&PL Qua giám định, cơ quan chức năng không phát hiện tinh dịch trong vùng kín của bé gái bị chủ hiệu thuốc giả vờ khám bệnh để dâm ô ở Thái Bình.

    Qua giám định, cơ quan chức năng không phát hiện tinh dịch trong vùng kín của bé gái bị chủ hiệu thuốc giả vờ khám bệnh để dâm ô ở Thái Bình.

    Tối 26/7, trao đổi với báo Đất Việt, ông Bùi Tiến Trường - Trưởng Công an huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình cho biết, đã có kết quả kiểm tra, giám định chất dịch tại vùng kín của cháu Đ.T.T.H (15 tuổi, ngụ xã Song Lãng).

    Cụ thể, theo ông Trường, không tìm thấy tinh dịch của ông chủ hiệu thuốc là dược sỹ P.V.L (trú tại xã Song Lãng) trong vùng kín cũng như tại đũng quần của cháu bé.

    Quầy thuốc kiêm nhà riêng của Phan Văn Lợi, nơi đối tượng lợi dụng việc khám bệnh để dâm ô bé gái. Ảnh: Tiền Phong

    Ông Trường cho biết: "Ngay khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi đã tiến hành điều tra. Quá trình điều tra chúng tôi xác định nam dược sỹ này đã có hành vi dâm ô với cháu bé dưới 16 tuổi. Hiện, vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra để làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật".

    Trước đó, ngày 22/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Vũ Thư đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, đồng thời bắt tạm giam 2 tháng đối với Phan Văn Lợi (38 tuổi, trú tại thôn Văn, xã Song Lãng, huyện Vũ Thư) để điều tra về hành vi "dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

    Chia sẻ với báo Tiền Phong, anh trai nạn nhân là Đ.V.H và người thân trong gia đình cho biết, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 17/6, cháu H. theo một người họ hàng đến nhà riêng, đồng thời là quầy thuốc của Lợi để truyền nước.

    Sau khi truyền nước xong cho người họ hàng của cháu bé ở tầng 1, Lợi quay sang cháu H. đặt vấn đề sẽ trị mụn trứng cá. Tuy nhiên, gã "lang vườn" này không trị bệnh ở tầng 1 như thường làm mà yêu cầu cháu H. lên trên tầng 2 vì "thuốc đặc hiệu chuyên trị bệnh trứng cá để ở trên ấy".

    Tại tầng 2, Lợi bảo cháu Minh vào trong phòng và nằm xuống giường để Lợi lấy kem xoa mặt trị mụn trứng cá. Tuy nhiên, không chỉ dừng ở việc bôi kem lên mặt, Lợi còn thực hiện các hành vi sờ soạng quanh người chau H. Thấy cháu phản ứng, Lợi lại nói phải xoa kem toàn thân thì mới ngăn chặn được mụn trứng cá mọc xuống dưới lưng... Khi thấy Lợi có ý định quan hệ, cháu bé đã phản kháng dữ dội và vùng dậy chạy về nhà.

    Sau khi được cháu H. kể lại sự việc, gia đình nạn nhân đã có đơn trình báo. Tối cùng ngày 17/6, Công an huyện Vũ Thư đã thực hiện tạm giữ hình sự với "thầy thuốc" dâm ô này.

    Được biết, cửa hàng thuốc không có giấy phép và không được phép khám, chữa bệnh. Phan Văn Lợi cũng không có chứng chỉ, bằng cấp về khám, chữa bệnh.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thay-thuoc-gia-chua-benh-de-dam-o-be-gai-o-thai-binh-da-co-ket-qua-giam-dinh-a286082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan