+Aa-
    Zalo

    Vụ thầy trò "hỗn chiến": Sa thải thầy giáo tát học sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo kết quả của Sở Giáo dục và Đạo tạo tỉnh Bình Định, thầy giáo tát học sinh trong giờ Hóa tại lớp 11A1 - trường THPT Nguyễn Huệ, thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn phải nhận mức kỉ luật sa thải.

    (ĐSPL) – Theo kết quả của Sở Giáo dục và Đạo tạo tỉnh Bình Định, thầy giáo tát học sinh trong giờ Hóa tại lớp 11A1 - trường THPT Nguyễn Huệ, thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn phải nhận mức kỉ luật sa thải.

    Ngày 22/2, trường THPT Nguyễn Huệ - thị trần Phú Phong, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định đã tổ chức buổi họp hội đồng kỉ luật những cá nhân có liên quan trong vụ thầy trò “hỗn chiến” bị quay clip tung lên mạng. Tới trưa nay (24/2), Sở Giáo dục và Đạo tạo tỉnh Bình Định đã công khai kết quả kỉ luật đối với những cá nhân liên quan.

    Theo đó, giáo viên Trần Anh Tuấn – người có hành vi tát học sinh trong giờ Hóa tại lớp 11A1 phải nhận mức kỉ luật sa thải. Trước khi có hình thức kỉ luật chính thức, thầy Tuấn đã tự kiểm điểm.

    Đối với học sinh Nguyễn Thanh Long, lớp 11A1 – người có hành vi xô xát với thầy Tuấn phải chịu mức kỷ luật cảnh cáo, nhẹ hơn so với mức bị đuổi học có thời hạn mà Long tự kiểm điểm.

    Với em Nguyễn Phúc Nghĩa, Hội đồng kỷ luật bỏ phiếu và thống nhất hình thức kỉ luật là khiển trách. Trong bản kiểm điểm, Nghĩa tự nhận hình thức kỉ luật là cảnh cáo.

    Học sinh và thầy giáo đánh nhau trên bục giảng - (Ảnh cắt từ clip).

    Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Đinh cũng đã chỉ đạo Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Huệ căn cứ vào mức đề nghị xử lý kỉ luật để làm thủ tục chấm dứt hợp đồng lao động đối với giáo viên Trần Anh Tuấn theo Bộ Luật lao động.

    Nhà trường có trách nhiệm tìm giáo viên đảm nhận các công việc trước đây đã phân công cho thầy Trần Anh Tuấn. Bên cạnh đó, trường THPT Nguyễn Huệ cần phải ổn định tình hình nhà trường, quan tâm tạo điều kiện cho hai học sinh Nguyễn Phúc Nghĩa và Nguyễn Thanh Long học tập, tránh tình trạng các bỏ học. Ban Giám hiệu nhà trường kiểm điểm trách nhiệm giải quyết vụ việc và báo cáo trực tiếp cho Giám đốc Sở trước ngày 28/2.

    Trước đó, ngày 17/2, một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh thầy giáo và học trò "hỗn chiến" trên bục giảng được tung lên mạng Internet khiến dư luân xôn xao. Sự việc nhanh chóng được xác định xảy ra tại lớp 11A1 trường THPT Nguyễn Huệ, thị trần Phú Phong, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định do một học sinh trong lớp quay lại bằng điện thoại.

    Xem lại clip thầy trò "hỗn chiến" trên bục giảng:

    Minh Anh (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thay-tro-hon-chien-sa-thai-thay-giao-tat-hoc-sinh-a22885.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan