+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể 2 người đàn ông trước căn nhà không số: Nghi phạm 33 tuổi khai gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do nhậu xỉn và sử dụng ma túy đá nên Minh nhầm tưởng 2 ông Hồng và Hưng là nhóm người từng mâu thuẫn với mình nên xông vào đánh túi bụi.

    Do nhậu xỉn và sử dụng ma túy đá nên Minh nhầm tưởng 2 ông Hồng và Hưng là nhóm người từng mâu thuẫn với mình nên xông vào đánh túi bụi.

    Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh: Plo.vn

    Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) đã bắt giữ Phan Thanh Minh (33 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) và bàn giao hồ sơ, nghi phạm cho Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM tiếp tục điều tra hành vi giết người.

    Hai nạn nhân trong vụ án được xác định là anh Phan Tấn Hồng (45 tuổi, anh ruột nghi phạm Phan Thanh Minh) và anh Nguyễn Thanh Hưng (48 tuổi, cả hai cùng ngụ TP Thủ Đức).

    Theo Người lao động, tại cơ quan điều tra, Minh khai, khoảng 23h ngày 11/2, có sử dụng ma túy đá. Sau đó, Minh đến căn nhà không số trên đường số 8, khu phố Phước Hiệp, phường Long Trường, TP Thủ Đức để ăn nhậu.

    Tại đây, có ông Phan Tấn Hồng, ông Nguyễn Thanh Hưng và một người đàn ông tên Nam.

    Trong lúc ăn nhậu, mọi người xảy ra mâu thuẫn nên Nam bỏ về trước.

    Do nhậu xỉn và sử dụng ma túy đá nên Minh nhầm tưởng 2 ông Hồng và Hưng là nhóm người từng mâu thuẫn với mình nên xông vào đánh túi bụi. Ông Hồng và ông Hưng bỏ chạy ra đường thì tiếp tục bị Minh đuổi đánh.

    Minh còn lấy 1 cục đất gói vào áo khoác rồi đánh nhiều lần vào đầu hai ông Hồng và Hưng khiến 2 người này bất tỉnh. Đánh người xong, Minh vào nhà ngủ.

    Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 8h15 ngày 12/2, người dân phát hiện thi thể hai người đàn ông nằm chết trước một căn nhà không số trên đường số 8, khu phố Phước Hiệp, phường Long Trường, TP Thủ Đức.

    Nhận tin báo, lực lượng Công an TP Thủ Đức phối hợp các đơn vị nghiệp vụ liên quan khám nghiệm hiện trường, tử thi, ghi nhận lời khai, điều tra vụ việc.

    Qua khám nghiệm hiện trường, xác định hai nạn nhân là anh Hồng, anh Hưng. Thi thể hai nạn nhân có nhiều vết thương bị tác động ngoại lực, nghi do bị sát hại, lực lượng công an khẩn trương điều tra truy xét.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng nhanh chóng xác định, phát hiện và bắt giữ Phan Thanh Minh.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-2-nguoi-dan-ong-truoc-can-nha-khong-so-nghi-pham-33-tuoi-khai-gi-a356188.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan