+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể 2 người đàn ông trước căn nhà không số: Xác định danh tính nghi phạm

    ĐS&PL Sau khi tiến hành điều tra, lực lượng Công an TP.HCM đã xác định được nghi phạm liên quan đến vụ thi thể 2 người đàn ông trước căn nhà không số xảy ra trên địa bàn.

    Sau khi tiến hành điều tra, lực lượng Công an TP.HCM đã xác định được nghi phạm liên quan đến vụ thi thể 2 người đàn ông trước căn nhà không số xảy ra trên địa bàn.

    Khu vực hiện trường phát hiện thi thể 2 người đàn ông trước căn nhà không số. Ảnh: VTC News 

    Liên quan đến vụ thi thể 2 người đàn ông trước căn nhà không số, Công an TP.HCM cho biết đơn vị đang tiếp tục điều tra, nghi phạm trong vụ việc đã bị bắt giữ.

    Theo đó, danh tính nghi phạm được xác định là Phan Thanh Minh (33 tuổi, ngụ tại Thủ Đức,, TP.HCM).

    Nạn nhân trong vụ việc là Phan Tấn H. (45 tuổi) và Nguyễn Thanh H. (48 tuổi, cả hai cùng ngụ Thủ Đức).

    Trước đó, ngay sau khi nhận được tin báo về sự việc, công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra. Tại đây, công an phát hiện Minh có biểu hiện nghi vấn nên đưa về trụ sở để phục vụ điều tra.

    Bước đầu, tại cơ quan công an, Minh khai nhận anh Tấn H. là anh ruột của mình, đồng thời thừa nhận việc sát hại 2 nạn nhân do thiếu tỉnh táo sau khi sử dụng ma túy.

    Cụ thể, vào tối 11/2 (đêm giao thừa), Minh ngồi nhậu cùng anh Tấn H., Thanh H. và một người tên N. trước căn nhà trên. Sau đó, N. xảy ra mâu thuẫn với M. và Thanh H. nên bỏ về trước.

    Một lúc sau, M. có ảo giác (do trước đó đã sử dụng ma túy) nên nhầm tưởng anh Tấn H., anh Thanh H. là người có mâu thuẫn với mình. Bất ngờ, M. tấn công vào vùng đầu của anh ruột và anh Thanh H. khiến 2 nạn nhân ngã gục.

    Sau đó Minh bỏ vào nhà ngủ tới sáng hôm sau rồi bị bắt giữ.

    Như đã đưa tin, vào sáng 12/2 (tức mùng 1 Tết Nguyên đán), người dân phát hiện hai người đàn ông nằm bất động trước căn nhà cấp 4 ở khu vực đường số 8, khu phố Phước Hiệp, phường Long Trường, TP.Thủ Đức.

    Lại gần kiểm tra thì thấy các nạn nhân đã tử vong nên trình báo cơ quan chức năng.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an TP.Thủ Đức đã có mặt tại hiện trường, tiến hành các công tác khám nghiệm và truy xét đối tượng gây án.

    Kết quả khám nghiệm bước đầu cho thấy trên người hai nạn nhân có nhiều vết đâm.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-2-nguoi-dan-ong-truoc-can-nha-khong-so-xac-dinh-danh-tinh-nghi-pham-a356233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan