+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể 2 người tại bãi khai thác đá: Lộ diện nghi can 34 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi sát hại 2 bạn nhậu, Già Mí Lung đẩy thi thể 2 nạn nhân xuống bãi đá rồi bỏ trốn.

    Sau khi sát hại 2 bạn nhậu, Già Mí Lung đẩy thi thể 2 nạn nhân xuống bãi đá rồi bỏ trốn.

    Sau khi sát hại bạn nhậu, đối tượng phi tang thi thể 2 nạn nhân xuống bãi đá. (Ảnh minh họa)

    Vào lúc 5h ngày 25/4, phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hà Giang và Công an huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang đã bắt giữ nghi phạm Già Mí Lùng (SN 1987), khi đang lẩn trốn tại thôn Khâu Vai, xã Khâu Vai, huỵện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang.

    Trước đó, ngày 24/4, Công an huyện Mèo Vạc nhận được tin báo tại khu vực bãi khai thác đá thuộc thôn Lũng Lầu, xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc có 2 tử thi trong hủm đá. Ngay sau đó, Công an huyện đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ, Công an xã tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, bảo vệ hiện trường, triển khai các biện pháp điều tra, truy tìm đối tượng liên quan

    Qua quá trình điều tra, 2 thi thể được xác định là Vừ Mí Sính (SN 1979) và Ly Mí Sình (SN 1970), đều cư trú tại thôn Khâu Vai, xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an xác định được đối tượng sát hại 2 nạn nhân là Già Mí Lùng.

    Trước đó, vào khoảng 18h ngày 23/4, ông Thò Mí Lừ (SN 1959) và đối tượng Già Mí Lùng, đều thường trú tại xã Khâu Vai, cùng ăn cơm uống rượu tại lán bãi khai thác đá.

    Đến 19h có thêm 2 người là Ly Mí Sình và Vừ Mí Sính cùng đến lán nhập hội ăn uống. Sau đó thì Thò Mí Lừ ra về, trong lán chỉ còn lại 3 người gồm: Già Mí Lùng, Ly Mí Sình và Vừ Mí Sính.

    Đến khoảng 23h cùng ngày, Già Mí Lùng sát hại 2 bạn nhậu. Khoảng 5h ngày 24/4, người dân phát hiện 2 nạn nhân trong hủm đá, còn Già Mí Lùng đã bỏ trốn.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-2-nguoi-tai-bai-khai-thac-da-lo-dien-nghi-can-34-tuoi-a363609.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan