Vụ thi thể 2 vợ chồng cháy sém trong phòng ngủ: Nghi vấn do tự thiêu


Thứ 5, 15/09/2022 | 10:32


Cùng sự kiện

Liên quan vụ thi thể 2 vợ chồng cháy sém trong phòng ngủ ở Khánh Hòa, hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Sáng ngày 15/9, trao đổi với PV báo Dân Việt, ông Đỗ Xuân Chiến - Chủ tịch UBND phường Cam Phú, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa xác nhận: "Trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc nghi tự thiêu, ngay sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã đến hiện trường để nắm tình hình".

Cũng theo ông Chiến, các lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân nghi vấn 2 vợ chồng mâu thuẫn trong gia đình rồi mua xăng đóng cửa phòng trọ rồi tự thiêu.

An ninh - Hình sự - Vụ thi thể 2 vợ chồng cháy sém trong phòng ngủ: Nghi vấn do tự thiêu
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Dân Việt

Theo báo Khánh Hòa, vào khoảng 17h ngày 14/9, người dân tổ dân phố Phú Sơn, phường Cam Phú phát hiện căn nhà cho thuê có khói bốc lên nghi ngút. Nghi có chuyện chẳng lành, người dân địa phương đã lập tức hô hoán, tiếp cận căn nhà để tìm hiểu sự tình nhưng căn nhà đã bị khóa trái.

Sau khi phá cửa vào bên trong, mọi người phát hiện 2 thi thể bao gồm 1 nam, 1 nữ, trong tình trạng cháy sém nhiều vùng trên cơ thể. Cũng tại phòng ngủ của căn nhà, người dân phát hiện có mùi xăng.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, nạn nhân là Trần Văn Th. (sinh năm 1990, trú tại phường Cam Thuận) làm nghề nuôi tôm và vợ là Trần Thủy T. (sinh năm 2000, trú tại phường Cam Phú). Cặp vợ chồng này cũng đã có 2 con nhỏ. Tuy vậy thời điểm phát hiện vụ việc cơ quan chức năng không phát hiện 2 con của vợ chồng anh Th. trong căn nhà.

Nguồn tin cũng cho hay,  cách đây khoảng 10 ngày vợ chồng anh Th. có xảy ra mâu thuẫn và dẫn đến cãi vã.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-2-vo-chong-chay-sem-trong-phong-ngu-nghi-van-do-tu-thieu-a551109.html