+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể 3 cha con trong chòi rẫy: Chưa phát hiện dấu hiệu từ người khác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ 3 cha con tử vong trong chòi rẫy, công an cho biết, đến thời điểm hiện tại chưa phát hiện dấu hiệu từ người khác.

    Tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ 3 cha con tử vong trong chòi rẫy, công an cho biết, đến thời điểm hiện tại chưa phát hiện dấu hiệu từ người khác.

    Khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Liên quan đến vụ thi thể 3 cha con trong chòi rẫy, tối 3/10, Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời của một lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Nông cho biết cơ quan điều tra đang làm rõ nguyên nhân.

    Danh tính các nạn nhân tử vong được xác định là ông Hứa Văn K. (36 tuổi, ngụ xã Nam Xuân, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) và 2 con.

    "Bước đầu qua khám nghiệm, công an chưa phát hiện dấu hiệu từ người khác. Cơ quan điều tra vẫn đang làm rõ nguyên nhân”, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự nói.

    Một lãnh đạo UBND xã Nam Xuân, cho hay trong thời gian qua, ông K. có biểu hiện của bệnh trầm cảm và sút cân.

    “Hai vợ chồng ông K. mới đi TP.HCM khám. Sáng 2/10, K. tái khám về nhà thì chở 2 con bỏ đi. Đến chiều, người thân không thấy 3 cha con trở về nên thông báo cho địa phương để phối hợp tìm kiếm. Bước đầu cơ quan chức năng nghi ngờ ông K. đã sát hại 2 con rồi tự tử”, lãnh đạo xã Nam Xuân nói.

    Như đã đưa tin trước đó, vào sáng 3/10, người dân phát hiện anh K. và 2 con trai (9 tuổi và 7 tuổi) tử vong trong chòi rẫy cách nhà khoảng 5 km.

    Hai bé trai tử vong với nhiều vết thương, còn anh Khoa chết trong tư thế treo cổ.

    Được biết, anh K. làm nghề sửa xe còn vợ là giáo viên mầm non. Trước khi rời khỏi nhà, hai vợ chồng nạn nhân không có mâu thuẫn gì.

    Sau khi vụ việc xảy ra, UBND huyện Krông Nô đã cử cán bộ xuống gia đình nạn nhân thăm hỏi, động viên, hỗ trợ.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-3-cha-con-trong-choi-ray-chua-phat-hien-dau-hieu-tu-nguoi-khac-a341241.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan