+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể 3 mẹ con dưới kênh ở Tây Ninh: Hé lộ nguyên nhân bất ngờ

    ĐS&PL Liên quan vụ thi thể 3 mẹ con dưới kênh ở Tây Ninh, bước đầu cơ quan chức năng xác định nạn nhân mới ly hôn và 2 con sống với mẹ.

    Ngày 6/9, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Tây Ninh đã bàn giao thi thể chị N.T.N.Q (SN 1995) và 2 con nhỏ là Đ.Đ.K (SN 2018), Đ.Đ.N.P (SN 2020, cùng ngụ thị xã Hòa Thành, huyện Dương Minh Châu) cho chính quyền địa phương và gia đình để lo hậu sự.

    vu thi the 3 me con duoi kenh o tay ninh he lo nguyen nhan bat ngo
    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Báo Giao thông

    Trước đó, rạng sáng 5/9, gia đình không thấy 3 mẹ con chị Q. đâu nên chia nhau đi tìm. Họ phát hiện xe máy của chị Q. tại khu vực kênh Tây (cầu K13, thuộc xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu). Nghi ngờ chị Q. đã ôm con nhảy xuống sông tự tử, gia đình báo công an.

    Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Tây Ninh đã huy động lực lượng có mặt tại hiện trường triển khai tìm kiếm người mất tích.

    Đến sáng 5/9, thi thể bé trai được cảnh sát tìm thấy, người mẹ được tìm thấy sau đó. Đến chiều cùng ngày, thi thể bé gái cũng được cảnh sát tìm thấy.

    Theo báo Người lao động, Công an huyện Dương Minh Châu cho biết, qua làm việc với gia đình, bước đầu xác định chị Q. trước đó buồn chuyện gia đình. Chị Q. và chồng mới ly hôn được khoảng 1 tháng nay, 2 người con do chị Q. nuôi.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-3-me-con-duoi-kenh-o-tay-ninh-he-lo-nguyen-nhan-bat-ngo-a550123.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan