+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể bé gái trong thùng rác ở TP.HCM: Xác định danh tính người mẹ

    ĐS&PL Tình tiết mới nhất vụ thi thể bé gái trong thùng rác ở TP.HCM, cơ quan chức năng đã xác định được mẹ của nạn nhân và mời lên cơ quan công an làm việc.

    Tình tiết mới nhất vụ thi thể bé gái trong thùng rác ở TP.HCM, cơ quan chức năng đã xác định được mẹ của nạn nhân và mời lên cơ quan công an làm việc.

    Ngày 10/9, cơ quan Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) đã lập hồ sơ làm rõ vụ việc phát hiện một thi thể bé gái sơ sinh bỏ trong thùng rác trên đường 437, thuộc xã Trung An, huyện Củ Chi.

    Hiện cơ quan Công an huyện Củ Chi đã xác định được mẹ của bé gái sơ sinh trên là một người phụ nữ ở nơi khác đến sinh sống trên địa bàn xã Trung An. Sau khi xác định được mẹ của bé gái sơ sinh, cơ quan công an đã mời người này lên lấy lời khai để làm rõ sự việc.

    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Báo Giao thông

    Trước đó, vào sáng ngày 9/9, người dân phát hiện thi thể bé sơ sinh bọc trong túi nilon trong thùng rác bên đường 473. Nạn nhân được xác định có giới tính nữ, nghi sinh non.

    Ngay lập tức người dân đã báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, cơ quan Công an huyện Củ Chi đã vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

    Được biết, cơ quan Công an quận Gò Vấp cũng đang tích cực điều tra, truy xét vụ việc người dân phát hiện thi thể trẻ khoảng 2 tháng tuổi trong một phòng trọ trên địa bàn. Theo tin tức ban đầu, vào ngày 28/8, bà N. chủ nhà trọ trên đường số 14, phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM đi dọn dẹp phòng trọ thì ngửi thấy mùi hôi thối. 

    Khi kiểm tra thì phát hiện mùi hôi xuất phát từ căn phòng có chiếc valy cũ màu đen mà người thuê trọ để lại. Khi mở ra, bà N. tá hỏa phát hiện thi thể trẻ đang trong giai đoạn phân hủy.

    Công an sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Ban đầu, trẻ sơ sinh được xác định là trẻ vài tháng tuổi, tử vong khoảng năm ngày.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-be-gai-trong-thung-rac-o-tphcm-xac-dinh-danh-tinh-nguoi-me-a338387.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan