+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể bé sơ sinh trong thùng rác nhà vệ sinh: Lạnh người lời khai người mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo lời khai người mẹ, sau khi đau bụng, X. vào nhà vệ sinh và sinh cháu bé. Nghĩ mình không nuôi được con nên X. dùng dây vải siết cổ con đến chết rồi bỏ vào thùng rác.

    Theo lời khai người mẹ, sau khi đau bụng, X. vào nhà vệ sinh và sinh cháu bé. Nghĩ mình không nuôi được con nên X. dùng dây vải siết cổ con đến chết rồi bỏ vào thùng rác.

    Thi thể trẻ sơ sinh được bọc trong túi nylon - Ảnh: Công lý

    Báo Bảo vệ Pháp luật đưa tin, liên quan đến vụ việc thi thể em bé sơ sinh được tìm thấy trong thùng rác tại huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, ngày 14/4, Công an huyện này cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý với A.X. (SN 1990, ngụ tỉnh Đồng Nai) về hành vi giết con của mình.

    Vào cuộc điều tra, công an xác định chị X. là mẹ ruột của cháu bé xấu số. Tại cơ quan điều tra, X. đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Người phụ nữ này khai, vào khoảng 15h ngày 11/3, X. đau bụng nên đi vào nhà vệ sinh và sinh cháu bé, bé còn sống nhưng không khóc.

    Sau khi sinh con xong, X. nghĩ mình không nuôi được con và phía công ty sẽ trách phạt ảnh hưởng đến công việc nên đã dùng dây vải siết cổ con đến chết rồi bỏ vào thùng rác.

    Trước đó, như đã đưa tin, 17h ngày 11/3, công nhân đến nhà vệ sinh một công ty ở Khu công nghiệp Bàu Xéo (huyện Trảng Bom, Đồng Nai) thì phát hiện túi nylon màu đen có nhiều nghi vấn bỏ trong thùng rác.

    Khi họ mở ra kiểm tra thì thấy bên trong là xác trẻ sơ sinh, trên cổ còn quấn vải.

    Ngay sau đó, vụ việc trên được trình báo cho cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Công an huyện Trảng Bom cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm, xác minh điều tra làm rõ vụ việc.

    Được biết, X. đã có chồng và 3 con nhỏ. Do X. đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên phía công an đã cho gia đình bảo lãnh. Đồng thời, công an đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-be-so-sinh-trong-thung-rac-nha-ve-sinh-lanh-nguoi-loi-khai-nguoi-me-a266622.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan