+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể "bí ẩn" trong vườn hoa Hà Đông: Xót xa cuộc đời của người đàn bà bạc mệnh nặng chưa đến 40kg

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ người phụ nữ chết trong vườn hoa Hà Đông, một số người dân cho hay, nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn, phải thôi học từ rất sớm để lên Hà Nội mưu sinh.

    Liên quan đến vụ người phụ nữ chết trong vườn hoa Hà Đông, một số người hàng xóm cho hay, nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn, phải thôi học từ rất sớm để lên Hà Nội mưu sinh. Ba mẹ con phải dựa vào nhau mà sống nên kinh tế khó khăn lắm, chắc thế nên chị ấy mới nặng chưa đến 40kg.

    Gia cảnh khốn khó

    Danh tính người phụ nữ được phát hiện chết trong vườn hoa Hà Đông được xác định là chị T.T.L. (SN 1987, tại thôn Vĩnh Hạ, xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa, Hà Nội).

    Trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin, cô Nguyễn Thị H., một người dân sống gần nhà chị L. cho biết: “Gia đình L. có hoàn cảnh khó khăn nhất thôn này, ngay từ khi còn rất nhỏ, cả nhà đã phải đi gom góp từng nắm gạo để nuôi L.. Do nhà nghèo nên học được một thời gian, L. đã lên trung tâm Thủ đô Hà Nội để làm ăn nhưng cũng không ai biết làm nghề gì, ít khi thấy về nhà lắm.

    Mẹ đẻ của L. mới mất cách đây vài tháng do căn bệnh bướu cổ, giờ lại đến lượt L. nên nhà chỉ còn cậu em út. Sáng nay, gia đình cũng tổ chức chôn cất cho cô L. nhưng chẳng có mấy người đến đưa”, cô H. chia sẻ.

    Vườn hoa nơi phát hiện thi thể nạn nhân - Ảnh: Tiền Phong

    Còn anh Nguyễn Văn L., hàng xóm nhà chị L. chia sẻ: “Nghe được tin chị L. mất trên Hà Nội cả thôn ai cũng bất ngờ. Chị này đi làm ăn được hơn chục năm rồi, hơn nữa rất ít khi thấy về nên hàng xóm cũng ít tiếp xúc.

    Khổ cho cậu em trai, mẹ mới mất không lâu giờ lại đến chị gái. Mà cũng khổ cho chị L. từ nhỏ đã không biết bố là ai, đến giờ vẫn chưa có chồng con gì. Ba mẹ con phải dựa vào nhau mà sống nên kinh tế khó khăn lắm, chắc thế nên chị ấy mới nặng chưa đến 40kg”.

    Đại diện chính quyền địa phương cho biết: “Gia đình chị L. là một hộ có hoàn cảnh đặc biệt của xã Sơn Công. Nhà chỉ có 3 mẹ con, chị L. là con cả trong nhà, dưới chị còn 1 cậu em trai nữa. Ngay từ bé, chị L. đã đi làm ăn ở nơi khác, rất ít khi về quê nên chúng tôi cũng không nắm rõ được thông tin về chị này”.

    Ngôi nhà nhỏ của chị L. tại thôn Vĩnh Hạ, xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa, Hà Nội - Ảnh: Người Đưa Tin

    Nạn nhân là người sống rất lễ phép

    Theo Báo Trí thức trẻ, trước đó, chiều 9/1, một nhóm phụ nữ xách theo túi bánh kẹo, hoa quả cùng bó cúc trắng đến hiện trường thắp hương cho nạn nhân.

    "Tội nghiệp chị ấy, chết như thế oan ức quá. Không biết ai đã làm chị nên nông nỗi này, chúng tôi cứ thắp một nén hương cầu khấn cho chị", Báo Trí thức trẻ dẫn lời một người phụ nữ nói.

    Một phụ nữ khác cho hay, bà từng có thời gian làm việc với nạn nhân kể rằng, em trai nạn nhân đã đến hiện trường thắp hương làm lễ cho người chị xấu số.

    "Con bé này hoàn cảnh đáng thương lắm, bố mẹ đã bỏ nhau. Mẹ nó mới mất còn chưa được 49 ngày, nó còn duy nhất đứa em trai thôi", nhân chứng nói.

    Cũng theo lời nữ nhân chứng này, nạn nhân là người nhanh mồm nhanh miệng, cách sống ứng xử với mọi người xung quanh rất lễ phép.

    Trước đó, như tin đã đưa, sáng sớm 8/1, nhiều người dân đi tập thể dục ở vườn hoa Nguyễn Trãi (quận Hà Đông, Hà Nội) tá hỏa phát hiện một thi thể nằm bên đường dạo bộ dưới bụi tre nên gọi điện báo cơ quan chức năng. Bước đầu, nạn nhân được xác định là nữ giới. Đến 11h, lực lượng chức năng đã tiến hành xong việc khám nghiệm tử thi.

    Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-bi-an-trong-vuon-hoa-ha-dong-xot-xa-cuoc-doi-cua-nguoi-dan-ba-bac-menh-nang-chua-den-40kg-a258633.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan