+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể bị đốt cháy trơ xương: Đã bị đốt từ cách đây 3-4 ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo lãnh đạo thị trấn Lương Sơn, nhiều khả năng thi thể này đã bị đốt từ cách đây 3-4 ngày rồi, hiện giờ chỉ còn xương sọ.

    Theo lãnh đạo thị trấn Lương Sơn, nhiều khả năng thi thể này đã bị đốt từ cách đây 3-4 ngày rồi, hiện giờ chỉ còn xương sọ.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Công an TP.HCM

    Liên quan đến vụ thi thể cháy trơ xương trên đồi cát ở Bình Thuận, chiều ngày 24/4, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện lãnh đạo thị trấn Lương Sơn (huyện Bắc Bình, Bình Thuận) xác nhận và cho biết, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

    "Hiện vẫn chưa xác định được nhân thân của thi thể này, xung quanh hiện trường cũng không có gì. Theo thông tin tôi nắm từ phía công an thì khả năng thi thể này đã bị đốt từ cách đây 3-4 ngày rồi, hiện giờ chỉ còn xương sọ", vị đại diện thị trấn Lương Sơn cho biết.

    Cũng theo thông tin từ vị này, do hiện trường cách xa khu dân cư nên người dân không ai phát hiện ra. Ngoài ra, có thể đám cháy không lớn nên vụ việc không được phát hiện sớm hơn.

    Trước đó, vào khoảng 8h ngày 24/4, người dân thôn Lương Đông, thị trấn Lương Sơn trong lúc đi làm rẫy, khi đến động cát thì phát hiện thi thể người bị đốt cháy gần như hoàn toàn, chỉ còn phần xương nằm trong đống tro than.

    Vụ việc sau đó đã được trình báo lên chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, công an huyện Bắc Bình đã cử lực lượng đến bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo vụ việc lên Công an tỉnh.

    Đến trưa cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Bình Thuận vẫn khám nghiệm hiện trường, trưng cầu khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ sự việc.

    Được biết, hiện trường vụ việc cách quốc lộ 1 khoảng 500m, trên một đồi cát. Nơi đây có nhiều mồ mả.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-bi-dot-chay-tro-xuong-da-bi-dot-tu-cach-day-3-4-ngay-a363564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan