+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể bị vứt bên đường: Nạn nhân khoảng 65-70 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Theo tin tức mới nhất, thi thể nạn nhân bị vứt bên đường vào sáng nay (5/10) là một người đàn ông, khoảng 65-70 tuổi.

    (ĐSPL) - Theo tin tức mới nhất, thi thể nạn nhân bị vứt bên đường vào sáng nay (5/10) là một người đàn ông, khoảng 65-70 tuổi.

    Hiện trường nơi người dân phát hiện thi thể người đàn ông. (Ảnh Tuổi trẻ).

    Theo tin tức mới nhất từ cơ quan công an Q.Bình Tân, TP.HCM được thông tin trên báo Tuổi trẻ, thi thể nạn nhân bị vứt trên quốc lộ 1A đoạn gần hầm chui Tân Tạo, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân là một người đàn ông khoảng 65-70 tuổi.

    Như báo chí đưa tin, vào khoảng 3h sáng nay (ngày 5/10), người dân bán hàng rong trước cổng chính Khu công nghiệp Pouyen (P.Tân Tạo A, Q.Bình Tân) đã phát hiện một xác chết nên đã điện thoại báo cho Công an Q.Bình Tân đến hiện trường.

    Hiện Công an quận Bình Tân và Công an thành phố đang khẩn trương truy tìm hung thủ và làm rõ nguyên nhân vụ án.

    Trước đó không lâu, vào khoảng 3h sáng ngày 1/10, người dân phát hiện hai bao tải bên trong chứa thi thể một phụ nữ (chị B.T.H) tại trước nhà số 594, đại lộ Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM.

    Qua điều tra, cơ quan công an cho biết, Đặng Văn Tuấn (SN 1970, trú tại một căn nhà trong hẻm TK53 đường Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, quận 1) đã thừa nhận mình là người sát hại em dâu là bà B.T.H (39 tuổi, ngụ cùng địa chỉ) rồi chặt khúc thi thể thành 3 phần. 2 phần thân thể bỏ vào bao tải chứa thi thể nạn nhân đã được Tuấn mang đi vứt tại hẻm 594 đại lộ Võ Văn Kiệt (sau đó, người dân mang ra đầu hẻm đường Võ Văn Kiệt), còn phần đầu của nạn nhân H. thì vứt ở khu vực cầu Lò Gốm (quận 6, TP.HCM).

    Về nguyên nhân khiến Tuấn ra tay sát hại chị H., Tuấn khai là gần đây có mâu thuẫn với chị H.. Nhiều lần Tuấn chủ động xin lỗi nhưng chị H. không đồng ý, còn dọa thuê giang hồ xử Tuấn nên Tuấn nảy sinh ý định sát hại chị H.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-bi-vut-ben-duong-nan-nhan-khoang-65-70-tuoi-a53984.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan