+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể biến dạng trong ô tô cháy rụi: Bí thư xã là chủ nhân chiếc xe

    • DSPL
    ĐS&PL Chiếc xe bán tải bị cháy rụi, bên trong xe có một thi thể bị biến dạng được xác định là xe của một bí thư xã ở huyện Lâm Hà (Lâm Đồng).

    Chiếc xe bán tải bị cháy rụi, bên trong xe có một thi thể bị biến dạng được xác định là xe của một bí thư xã ở huyện Lâm Hà (Lâm Đồng).

    Hiện trường vụ phát hiện thi thể trong xe bán tải cháy trơ khung - Ảnh: VNN

    Ngày 4/5, báo Dân trí dẫn nguồn thông tin từ VKSND huyện Đắk G’Long (tỉnh Đắk Nông), cơ quan này đang phối hợp trưng cầu giám định để điều tra vụ tai nạn cũng như danh tính nạn nhân trong chiếc xe bị cháy rụi trên quốc lộ 28.

    Trao đổi trên Dân trí, ông Nguyễn Viết Khê, Chủ tịch UBND xã Liên Hà (huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) cho biết, chiếc xe trên là của ông Đ.V.M., Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà.

    “Hiện cơ quan chức năng đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định để điều tra. Tuy nhiên, để khẳng định thi thể trong xe ô tô bị cháy có phải là ông M. hay không thì phải chờ có kết quả giám định của Viện khoa học kỹ thuật hình sự”, một cán bộ VKSND huyện Đắk G’Long cho hay.

    Tri thức trực tuyến thông tin thêm, trước đó, ngày 1/5, ông M. điều khiển ôtô trên từ Lâm Đồng sang tỉnh Đắk Nông để làm vườn.

    Đến sáng 4/5, Đảng ủy xã Liên Hà tổ chức họp giao ban, nhưng ông M. vắng mặt, điện thoại cũng không liên lạc được.

    Thời điểm đó, người dân đi trên quốc lộ 28 (đoạn qua thôn Bon B'nơr, xã Đắk Som) phát hiện ôtô bán tải bị cháy trơ khung. Kiểm tra bên trong, người dân phát hiện một thi thể bị cháy biến dạng nên trình báo chính quyền địa phương.

    Người nhà cho biết cuối tuần ông M. thường điều khiển ôtô từ xã Liên Hà sang bên huyện Đắk G’long làm vườn.

    "Cơ quan điều tra đã gửi mẫu vật tới Viện Khoa học kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) để giám định, xác định tung tích nạn nhân bị chết cháy trong xe cũng như nguyên nhân vụ việc”, Tri thức trực tuyến dẫn lời lãnh đạo VKS huyện Đắk G’long nói.

    Trước đó, như đã đưa tin, sáng 4/5, người dân đi trên Quốc lộ 28 (đoạn qua thôn Bon B’nơr, xã Đắk Som) phát hiện chiếc xe bán tải BKS: 51C-715.70 bị cháy trơ khung, bên trong có một thi thể bị cháy biến dạng nên gọi điện trình báo chính quyền địa phương.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-bien-dang-trong-o-to-chay-rui-bi-thu-xa-la-chu-nhan-chiec-xe-a322041.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan