+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể biến dạng trong ô tô cháy rụi: Nỗi đau tột cùng của bố mẹ nạn nhân

    • DSPL
    ĐS&PL Trước sự ra đi đột ngột của con trai, bố, mẹ của nạn nhân đau buồn, ngất lịm, được người thân túc trực chăm sóc.

    Trước sự ra đi đột ngột của con trai, bố, mẹ của nạn nhân đau buồn, ngất lịm, được người thân túc trực chăm sóc.

    Liên quan đến vụ thi thể biến dang trong ô tô cháy rụi, ngày 11/5, Công an tỉnh Đắk Nông đã tạm giữ hình sự Đỗ Văn Minh (48 tuổi, Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) để điều tra về hành vi Giết người.

    Danh tính nạn nhân là anh Trần Nho Vương (25 tuổi, ngụ xã Đan Phượng, huyện Lâm Hà - cháu vợ Minh).


    Người thân lập bàn thờ tạm cho nạn nhân Trần Nho Vương. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Theo Tri Thức Trực Tuyến, ông Trần Nho Bất (46 tuổi, bố Vương) ngồi thất thần trong căn nhà cấp 4 cũ kỹ, nằm lọt thỏm giữa những rẫy cà phê. Trước sự ra đi đột ngột của con trai, ông Bất và bà Nguyễn Thị Ánh (44 tuổi, mẹ Vương) đau buồn, ngất lịm, được người thân túc trực chăm sóc.

    Chú ruột của nạn nhân là ông Trần Nho Linh cho biết gia đình mới nghe vụ việc thông qua báo chí chứ chưa nhận được thông tin chính thức từ cơ quan chức năng.

    "Chúng tôi biết cháu mất nên lập bàn thờ nhỏ để thắp nhang. Còn sự việc như thế nào vẫn phải chờ cơ quan chức năng thông báo. Từ hôm qua đến nay, gần chục người thân trong nhà cả đêm không ngủ được vì không biết đến khi nào mới nhận được thi thể cháu đưa về an táng", ông Linh chia sẻ.

    Theo lời kể của ông Linh, nạn nhân Vương qua Đắk Nông làm vườn cho chú ruột Trần Nho Lịch cách đây 3 tháng.

    Ngày 3/5, gia đình không liên lạc được với Vương. Đến ngày 4/5, gia đình nghe tin ông Minh gặp nạn trên ôtô ở quốc lộ 28 đoạn qua xã Đắk Som, huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông.

    Cùng lúc này, ông Lịch thông báo không tìm thấy Vương mà phát hiện nhiều vết máu trong căn chòi tại rẫy.

    Ông Lịch cũng cho biết, khi đám tang của ông Minh được tổ chức, mọi người trong nhà vẫn đến giúp đỡ, viếng theo phong tục. Đến khi công an khám xét nhà ông Minh thì mới biết người này còn sống và là nghi phạm sát hại Vương rồi tạo hiện trường giả.

    Nghi phạm Đỗ Văn Minh tại cơ quan công an. Ảnh: VTC News

    Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 7h ngày 4/5, trên quốc lộ 28 (đoạn qua thôn Bon B’Nơr, xã Đắk Som, huyện Đắk G’Long), người dân phát hiện chiếc ô tô bán tải BKS: 51C-715-70 bị cháy rụi, bên trong xe có 1 thi thể bị cháy đen, biến dạng. Chủ nhân của chiếc xe nói trên là ông Đỗ Văn Minh (49 tuổi, Bí thư Đảng uỷ xã Liên Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng).

    Khi phát hiện xe ô tô của ông Minh bị cháy, người nhà của ông Minh trực tiếp tới hiện trường và phát hiện các vật dụng cá nhân liên quan nên nghĩ thi thể trong xe là của ông này.

    Tuy nhiên, khi tiến hành khám nghiệm hiện trường, công an xác định đây là vụ án giết người. Nạn nhân tử vong trong xe là anh Trần Nho Vương. Trong quá trình điều tra vụ án, cơ quan chức năng xác định ông Đỗ Văn Minh là nghi can trực tiếp có liên quan đến vụ án.

    Ngày 10/5, các trinh sát bắt giữ được Đỗ Văn Minh khi ông này đang lẩn trốn tại tỉnh Bình Phước.

    Tại cơ quan công an, Đỗ Văn Minh bước đầu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-bien-dang-trong-o-to-chay-rui-noi-dau-tot-cung-cua-bo-me-nan-nhan-a323009.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan