Vụ thi thể cháy sém trong chòi ở Nghệ An: Nạn nhân là chủ nhiệm hợp tác xã


Thứ 7, 12/12/2020 | 00:23


Cùng sự kiện

Phát hiện chòi canh trên đồi bị cháy rụi, người dân liền báo cơ quan công an. Khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một thi thể cháy sém trong đám cháy.

Phát hiện chòi canh trên đồi bị cháy rụi, người dân liền báo cơ quan công an. Khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một thi thể cháy sém trong đám cháy.

Ngày 12/12, Công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) đang điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tử vong bất thường trong chòi canh.

Tin trong nước - Vụ thi thể cháy sém trong chòi ở Nghệ An: Nạn nhân là chủ nhiệm hợp tác xã

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Tiền Phong

Theo đó, vào khoảng 7h ngày 11/12, người dân địa phương đi làm rẫy thì phát hiện một chòi canh trên đồi tại địa bàn xóm 1, xã Quỳnh Vinh, thị xã Hoàng Mai bị cháy rụi. Nghi ngờ có điều bất thường, người dân liền báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, công an thị xã Hoàng Mai có mặt phong tỏa hiện trường, phát hiện một thi thể cháy sém trong đám cháy.

Nạn nhân sau đó được xác định là ông Nguyễn Đức T. (SN 1971, Chủ nhiệm hợp tác xã Đồng Tâm, xã Quỳnh Vinh).

Được biết, ông T. có trang trại trồng cây ở đồi xóm 1, nên thường xuyên lên chòi canh này để trông giữ. Chòi canh này cách xa khu dân cư.

Đến chiều tối cùng ngày, cơ quan công an đã hoàn tất công tác khám nghiệm để điều tra, và bàn gao thi thể nạn nhân cho gia đình nạn nhân để an táng.

Hiện nguyên nhân cái chết của ông T. đang được điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-chay-sem-trong-choi-o-nghe-an-nan-nhan-la-chu-nhiem-hop-tac-xa-a349120.html