+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể cô gái 18 tuổi trong lô cao su: Kết quả khám nghiệm tử thi

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ phát hiện thi thể cô gái 18 tuổi trong lô cao su, qua khám nghiệm, cơ quan chức năng phát hiện nạn nhân bị một vết đâm trên ngực trái gây tử vong.

    Liên quan vụ phát hiện thi thể cô gái 18 tuổi trong lô cao su, qua khám nghiệm, cơ quan chức năng phát hiện nạn nhân bị một vết đâm trên ngực trái gây tử vong.

    Hiện trường vụ phát hiện thi thể cô gái 18 tuổi trong lô cao su - Ảnh: NLĐ

    Ngày 2/2, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Hớn Quản khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân tử vong của chị T.H. (18 tuổi, ở xã Phước An, Hớn Quản).

    Theo thông tin ban đầu, tối 1/2, sau khi tan làm, chị H. điều khiển xe máy biển số 93C1- 300.00 từ Khu công nghiệp để về nhà. Tuy nhiên, đến 22h cùng ngày, người nhà vẫn không thấy chị H. về nên đã gọi điện nhiều lần nhưng không liên lạc được.

    Đến khoảng 1h45 ngày 2/2, một số người dân xã Phước An đi ngang qua khu vực lô cao su đang thanh lý, thuộc địa bàn ấp Trường Thịnh, xã Phước An thì phát hiện chiếc xe máy 93C1-300.00 nằm bên đường, bên cạnh là thi thể chị H.

    Ngay sau đó, người dân liền trình báo cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Phước đã có mặt tại hiện trường. Qua khám nghiệm, nạn nhân bị một vết đâm trên ngực trái gây tử vong.

    Theo cơ quan điều tra, đây rất có thể là một vụ án mạng nên lực lượng chức năng nhanh chóng phong tỏa hiện trường, lấy lời khai những người liên quan.

    Được biết, nạn nhân là công nhân một công ty trong khu công nghiệp Minh Hưng - Hàn Quốc (xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành).

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-co-gai-18-tuoi-trong-lo-cao-su-ket-qua-kham-nghiem-tu-thi-a354788.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan