+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể cô gái 28 tuổi dưới mương nước: Xác định nguyên nhân tử vong

    ĐS&PL Bước đầu, cơ quan Công an huyện Tây Hòa (Phú Yên) xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị H. là do chị này tự gây tai nạn.

    Ngày 21/2, cơ quan CSĐT Công an huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ điều tra vụ một cô gái tử vong dưới kênh mương trên địa bàn.

    vu thi the co gai 28 tuoi duoi muong nuoc xac dinh nguyen nhan tu vong

    Chiếc xe máy của chị H. được trục vớt dưới kênh chính Nam lên bờ. (Ảnh: Dân trí)

    Theo cơ quan công an, sáng cùng ngày, người dân địa phương phát hiện thi thể một cô gái đang trôi dưới kênh thủy lợi đoạn qua thôn Phú Khánh, xã Hòa Tân Tây, huyện Tây Hòa. Ngay sau đó, nạn nhân được xác định là chị Võ Thị Bích H. (28 tuổi, ngụ xã Hòa Bình 1, huyện Tây Hòa).

    Trưởng Công an huyện Tây Hòa cho biết trên Dân trí, tại vị trí tìm thấy phương tiện, công an cũng phát hiện trên cột điện bằng bê tông bên kênh có dấu vết va chạm. Qua khám nghiệm có vết sơn của chiếc xe máy mà chị H. điều khiển.

    Bước đầu, cơ quan Công an huyện Tây Hòa xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị H. là do chị này tự gây tai nạn.

    Người nhà nạn nhân cho biết trên Pháp luật TP.HCM, tối 19/2, chị H. điều khiển xe máy từ nhà một người thân ở thôn Phú Thịnh, xã Sơn Thành Đông, huyện Tây Hòa để về nhà mình.

    Tuy nhiên, gia đình không thấy chị H. về nhà, liên lạc cũng không được. Sau đó, gia đình đăng tải thông tin trên mạng xã hội Facebook để tìm kiếm. Tại nơi phát hiện thi thể chị H. không có xe máy và túi xách của nạn nhân mang theo.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-co-gai-28-tuoi-duoi-muong-nuoc-xac-dinh-nguyen-nhan-tu-vong-a529165.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan