+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể cụ bà 79 tuổi trong túi nilon: Con gái nạn nhân kể phút đứng trước tủ chứa xác mẹ

    • DSPL
    ĐS&PL “Suốt 9 ngày ròng rã, chúng tôi miệt mài đi tìm mẹ ở những nơi xa xôi. Chúng tôi đâu ngờ rằng, trong những ngày ấy, mẹ tôi đã bị người ta sát hại, giấu xác ở ngôi nhà".

    “Suốt 9 ngày ròng rã, chúng tôi miệt mài đi tìm mẹ ở những nơi xa xôi. Chúng tôi đâu ngờ rằng, trong những ngày ấy, mẹ tôi đã bị người ta sát hại, giấu xác ở ngôi nhà chỉ cách nhà mẹ tôi chưa đầy 100m...", con gái nạn nhân kể trong nước mắt.

    Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Công an tỉnh Long An đang tạm giữ hình sự Huỳnh Thị Điệp (50 tuổi, ngụ huyện Đức Hòa) về hành vi “Giết người và Cướp tài sản”.

    Bà Điệp là nghi phạm sát hại cụ Nguyễn Thị Kh. (79 tuổi, ở cùng quê) rồi cướp tài sản.

    Trao đổi trên Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, chị Lê Thị H. (41 tuổi, con gái bà Kh.) cho biết, khi mẹ mất tích, chị cũng nghi ngờ sự việc có liên quan đến bà Điệp. Bởi trước đó, bà Điệp từng mượn tiền bà Kh. nhưng chưa trả.

    Theo chị H., chiều 28/10, con gái bà Điệp liên hệ với bà Kh. đến nhà lấy tiền nợ. Sau đó, bà Kh. rời nhà rồi không quay về nữa.

    Chị H. sau đó đến nhà bà Điệp hỏi thăm nhưng không thấy tung tích. Chị H. sau đó quyết định báo công an.

    Chị H. kể trong nước mắt: “Suốt 9 ngày ròng rã, chúng tôi miệt mài đi tìm mẹ ở những nơi xa xôi. Chúng tôi đâu ngờ rằng, trong những ngày ấy, mẹ tôi đã bị người ta sát hại, giấu xác ở ngôi nhà chỉ cách nhà mẹ tôi chưa đầy 100m. Thậm chí, chính tôi đã vào ngôi nhà ấy, từng đứng đối diện với cái tủ thờ giấu xác mẹ tôi”.

    Cụ thể, sau khi thông tin bà Kh. mất tích lan rộng, nhiều người địa phương bàn tán, nghi ngờ cụ bà bị giam cầm, thậm chí bị sát hại, giấu xác trong nhà của Điệp.

    Chị H. sau đó vào nhà bà Điệp tìm kiếm thì chỉ thấy một chiếc tủ thờ, một chiếc tủ đựng ly nhưng vì không thấy gì lạ nên chị H. ra về.

    Nào ngờ, sau này, tôi mới biết, lúc đó mẹ tôi bị người ta giết rồi, xác được trong cái tủ thờ mà tôi từng đứng đối diện. Mẹ tôi nằm ở đó, trước mặt tôi mà tôi không hề hay biết. Lúc công an tìm thấy, thi thể mẹ tôi đã không còn lành lặn nữa rồi”, chị H. kể thêm.

    Theo chị H., rất có thể bà Kh. bị bà Điệp sát hại ngay trong chiều 28/10 rồi giấu xác vào trong tủ thờ. Nhiều ngày sau đó, thi thể nạn nhân phân hủy, bốc mùi, bà Điệp lo sợ bị phát hiện nên mới tìm cách phi tang.

    Theo tôi được biết, bà Điệp đã sử dụng bao nilon để bọc thi thể mẹ tôi rồi đưa xác ra nhà vệ sinh phi tang. Bà Điệp đi mua bao nilon vào ban đêm. Có người nhìn thấy bà Điệp đi ra ngoài và chở rất nhiều bao nilon về nhà”, chị H. chia sẻ.

    Liên quan đến vụ việc, Tri thức trực tuyến thông tin thêm, tại cơ quan công an, bà Điệp khai sát hại bà Kh. vì mượn nạn nhân 10 triệu đồng nhưng không có khả năng chi trả. Ngoài ra, khi thấy cụ bà mang theo nhiều tài sản, nghi phạm đã chiếm đoạt.

    Sau khi bỏ xác nạn nhân vào bao tải rồi để trong nhà vệ sinh, bà Điệp lẩn trốn tại khu vực biên giới Campuchia giáp tỉnh Tây Ninh.

    Theo thông tin trên báo Người Lao Động, bà Điệp có mối quan hệ vợ chồng với 2 người đàn ông và đã có 2 người con. Hiện, bà Điệp đang sống với người đàn ông ngụ huyện Củ Chi (TP.HCM) đã mang thai, gần đến ngày sinh nở.

    Ngoài ra, bà Điệp còn đang phải thi hành án dân sự với số tiền trên 30 triệu đồng do mượn của bà P.T.H.L (ngụ xã An Ninh Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) từ năm 2016 đến nay nhưng chưa trả.

    Theo Thanh Niên, từ ngày 28/10 đến 6/11, chị H. phát hiện mẹ mình bị mất tích nên báo công an. Đến chiều 6/11, mọi người tìm thấy thi thể nạn nhân trong bao tải đang trong giai đoạn phân hủy ở trong nhà vệ sinh của bà Điệp.

    Tiến hành điều tra truy xét, công an báo tin với một số tỉnh giáp ranh, nhân dạng đặc điểm và phối hợp truy bắt hung thủ gây án. Biết khó thoát, Điệp ra Công an huyện Đức Hòa đầu thú và khai đã trốn ở một xã biên giới của tỉnh Tây Ninh.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-cu-ba-79-tuoi-trong-tui-nilon-con-gai-nan-nhan-ke-phut-dung-truoc-tu-chua-xac-me-a345994.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan