+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể cụ bà 95 tuổi chôn ở vườn chối nhà con trai: Bất thường từ ụ đất cao giữa vườn

    ĐS&PL Phát hiện ụ đất cao bất thường trong vườn nhà người con trai, lực lượng công an cùng gia đình thuê người đào lên thì phát hiện thi thể cụ bà 95 tuổi được chôn bên dưới.

    Tối 26/9, VietNamnet dẫn thông tin từ lãnh đạo UBND xã Hiệp Hòa, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình cho biết, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể bà cụ được báo mất tích trước đó. Nạn nhân bị chôn trong vườn, bên trên trồng cây chuối, có dấu hiệu phi tang.

    Danh tính nạn nhân được xác định là bà Phạm Thị K. (95 tuổi), sống cùng con trai là ông Đỗ Duy Mão (59 tuổi, cùng trú tại xã Hiệp Hòa, huyện Vũ Thư).

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 22h30 ngày 25/9, UBND xã Hiệp Hòa nhận được đơn trình báo của anh Đỗ Duy Thuấn (31 tuổi, con trai ông Mão) về việc bà nội là Phạm Thị K. mất tích. Bà K. ở cùng gia đình ông Mão.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã vào cuộc xác minh.

    vu thi the cu ba 95 tuoi chon o vuon choi nha con trai phat hien tu u dat cao bat thuong dpsl 1
    Thi thể cụ bà 95 tuổi chôn bất thường trong vườn nhà người con trai. Ảnh minh họa

    Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời ông Đỗ Trí Định, Chủ tịch UBND xã Hiệp Hòa: "Khi công an xã đến nhà hỏi, ông Mão nói không biết nên lực lượng chức năng cùng người thân trong gia đình và hàng xóm đã chia nhau đi tìm. Trong đêm 25/9, sợ bà cụ ra ngoài sẩy chân, mọi người còn xuống mò ở một số khúc sông quanh đấy nhưng không có kết quả. Vì đã khuya nên mọi người sau đó ra về".

    Ngày 26/9, công an xã mời ông Mão đến trụ sở để khai thác thêm thông tin, nhưng ông này vẫn nói không biết.

    Công an xã sau đó xuống nhà để thu thập thêm thông tin của người thân và hàng xóm, đồng thời tổ chức tìm kiếm quanh nhà thì phát hiện trong vườn nhà ông Mão có ụ đất cao hơn bình thường, bên trên có trồng cây chuối với dấu vết còn mới.

    Sau khi bàn bạc với các thành viên gia đình, lực lượng công an xã cùng gia đình thuê người đào ụ đất nghi vấn, thì phát hiện thi thể cụ K. được chôn bên dưới.

    Vụ việc ngay lập tức được báo lên Công an huyện Vũ Thư và Công an tỉnh Thái Bình.

    Lực lượng chức năng có mặt ngay sau đó, khoanh vùng hiện trường để khám nghiệm và giám định pháp y tử thi. Cơ quan công an cũng đưa ông Mão về trụ sở để điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-cu-ba-95-tuoi-chon-o-vuon-choi-nha-con-trai-bat-thuong-tu-u-dat-cao-giua-vuon-a552359.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan