+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể cụ bà 95 tuổi chôn trong vườn nhà con trai: Trưởng thôn tiết lộ sốc

    ĐS&PL Liên quan vụ thi thể cụ bà 95 tuổi chôn trong vườn nhà con trai, tại hiện trường, thi thể được bọc trong một chiếc chăn và một chiếc áo mưa.

    Ngày 29/9, cơ quan Công an huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ thi thể cụ bà P.T.K (95 tuổi, trú xóm Hòa Bình, thôn Phương Cát, xã Hiệp Hòa, huyện Vũ Thư, Thái Bình) bị chôn trong vườn nhà con trai.

    Trao đổi với Pv báo Thanh Niên, ông Bùi Ngọc Tuấn, Trưởng thôn Phương Cáp cho biết, cụ K. có 2 người con, một trai và một gái. Con gái cụ đã ngoài 50 tuổi, không lập gia đình và nhiều năm nay làm giúp việc trên Hà Nội. Tuy nhiên, hai năm trước, người con gái này tử vong, cụ K. sống cùng con trai là ông Đ.D.M. (59 tuổi, trú xã Hiệp Hòa, huyện Vũ Thư).

    vu thi the cu ba 95 tuoi chon trong vuon nha con trai truong thon tiet lo soc
    Ảnh minh họa

    Ông Tuấn cho biết, một người họ hàng của ông M. kể lại, khoảng ngày 22/9, ông M. lên Hà Nội thăm em trai cụ K. và thông báo là cụ K. đã qua đời, gia đình đã lo tang cho mẹ xong.

    Ngày 25/9, một người thân đến nhà ông M. "viện cớ" thăm cụ K. thì ông M. không nhận quà và nói cụ K. đã lên Hà Nội. Thấy lạ, mọi người thân của cụ K. đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng việc cụ K. mất tích.

    Nguồn tin cho hay, ngày 26/9, lực lượng chức năng có mặt tại nhà ông M. nhưng ông này không hợp tác, còn đe dọa rằng sẽ "chém chết người nào bước chân vào nhà".

    Sau đó, ông M. được mời lên trụ sở công an làm việc. Những người thân ở nhà tổ chức tìm kiếm thì phát hiện trong vườn có ụ đất nên đào lên kiểm tra.

    “Đào xuống khoảng 60 cm thì phát hiện thi thể cụ K. được bọc trong một chiếc chăn và một chiếc áo mưa, thi thể trong trạng thái đang phân hủy”, ông Bùi Ngọc Tuấn cho biết thêm.

    Theo báo Người lao động, hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Vũ Thư và các lực lượng chức năng đã khoanh vùng hiện trường, tổ chức khám nghiệm và giám định pháp y tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-cu-ba-95-tuoi-chon-trong-vuon-nha-con-trai-truong-thon-tiet-lo-soc-a552679.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan