+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể cụ bà cuốn chiếu ở bãi rác: Bất ngờ lời khai người con gái nuôi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy mẹ nuôi tử vong, Uyên hoảng sợ và lo lắng tiền lo đám tang nên dùng chiếu quấn xác mẹ rồi dùng xe máy chở đến bỏ ở bãi tập kết rác.

    Thấy mẹ nuôi tử vong, Uyên hoảng sợ và lo lắng tiền lo đám tang nên dùng chiếu quấn xác mẹ rồi dùng xe máy chở đến bỏ ở bãi tập kết rác.

    Theo thông tin trên Báo Người Đưa Tin, chiều ngày 4/4, lãnh đạo phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Bình Phước cho biết đang tạm giữ Trần Thị Uyên (SN 1991, ở khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, TP.Đồng Xoài), là con gái nuôi của bà Lê Thị L. (SN 1948), người được phát hiện đã chết bên cạnh bãi tập kết rác.

    Uyên tại cơ quan công an - Ảnh: Công an Nhân dân

    Theo thông tin ban đầu, sáng 2/4, một số người dân đi tập thể dục buổi sáng trên đường Nguyễn Huệ (đoạn qua khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, TP.Đồng Xoài) phát hiện tại khu vực bãi tập kết rác tạm trên đường có thi thể một người phụ nữ mặc đồ bộ màu cam, được quấn trong chiếc chiếu màu đỏ, chân bỏ trong một chiếc bao tải, trên người có một vết thương gần bụng dài khoảng 2cm.

    Công an nhanh chóng vào cuộc điều tra và xác định nạn nhân là bà L..

    Khoanh vùng điều tra, lực lượng chức năng ghi nhận Uyên (con gái nuôi bà L.) có dấu hiệu liên quan đến cái chết của bà L., nên người này được mời về làm việc.

    Hàng trăm người dân địa phương tập trung theo dõi công an khám nghiệm căn nhà nơi Uyên và mẹ nuôi sinh sống - Ảnh: Thanh Niên

    Cảnh sát khám nghiệm hiện trường nơi thi thể bà L. được phát hiện - Ảnh: VnExpress

    Theo Báo Bảo vệ Pháp luật, tại cơ quan điều tra, Uyên khai nhận, được bà L. nhận làm con nuôi từ khi 5 tuổi. Gần đây, bà L. bị bệnh già yếu đi lại khó khăn. Chiều 27/3, khi đi làm về Uyên thấy bà L. bị ngã trong nhà tắm, Uyên đưa mẹ nuôi lên giường nằm và chăm sóc tại nhà. Đến chiều 1/4, thấy bà L. tắt thở, Uyên hoảng sợ và lo lắng tiền lo đám tang nên nảy sinh ý định bỏ thi thể mẹ nuôi ra đường để xã hội lo mai táng thay cho chị ta.

    Đến tối, hàng xóm đã ngủ hết. Uyên dùng chiếc chiếu bó bà L. rồi dùng xe máy chở thi thể đến bỏ ở bãi tập kết rác trên đường Nguyễn Huệ.

    Báo Người Đưa Tin thông tin thêm, cơ quan Cảnh sát điều tra tiếp tục tổ chức khám xét tại nhà ở của Uyên và nạn nhân, thu thập chứng cứ, gửi mẫu vật đi giám định để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    "Cơ quan điều tra đang thu thập chứng cứ và gửi mẫu vật đi giám định để làm rõ nguyên nhân vụ án", Báo VnExpress dẫn lời một điều tra viên nói và cho hay hiện chưa thể xác định Uyên là hung thủ giết bà L., song có dấu hiệu của tội Xâm phạm thi thể.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-cu-ba-cuon-chieu-o-bai-rac-bat-ngo-loi-khai-nguoi-con-gai-nuoi-a269678.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan