+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể đang phân hủy bị trói chân tay, cột vào tảng đá: Diễn biến mới nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ người đàn ông chết trong tình trạng chân tay bị trói, cột vào tảng đá ở Hải Phòng, cơ quan công an đã xác định được danh tính.

    vu thi the dang phan huy bi troi chan tay cot vao tang da dien bien moi nhat 3
    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Chiều 14/3, trao đổi trên VTC News, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hải Phòng cho biết, cơ quan công an đã xác định được danh tính người đàn ông tử vong trên bãi nuôi ngao ở huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) trong tình trạng chân tay bị trói, cột vào một tảng đá.

    Nạn nhân là ông Đồng Văn H. (52 tuổi, trú tại thôn Đoàn Xá 2, xã Đoàn Xá, Kiến Thuỵ, Hải Phòng).

    Ông H. vốn làm nghề thợ xây, hiền lành, chịu khó làm ăn, không có xích mích hay mâu thuẫn với hàng xóm, láng giềng. Ngày 6/3, ông ra khỏi nhà. Gia đình cũng mất liên lạc với ông từ thời điểm đó.

    Bước đầu, cơ quan pháp y xác định, ông H. thiệt mạng do ngạt nước.

    Trước đó, ngày 13/3, Công an TP Hải Phòng cho biết lực lượng chức năng đang xác minh lai lịch của nam nạn nhân được phát hiện chết trong tình trạng bị trói chân tay và buộc vào một tảng đá khoảng 25kg tại khu vực biển huyện Tiên Lãng.

    Theo đó, trưa 11/3, Công an huyện Tiên Lãng nhận được tin báo tại khu vực biển cồn Xương Cá, xã Vinh Quang, cán bộ chiến sĩ thuộc Đồn biên phòng Vinh Quang phát hiện thi thể một nam giới trong tình trạng bị trói chân, tay và buộc nối với đá trôi dạt đến.

    Thời điểm phát hiện, thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy và nằm tại khu vực cồn ngoài biển, cách bãi ngao của người dân khoảng 300 - 400 mét.

    Sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Tiên Lãng cử lực lượng phối hợp với các đơn vị chức năng khẩn trương xác minh vụ việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-dang-phan-huy-bi-troi-chan-tay-cot-vao-tang-da-dien-bien-moi-nhat-a531062.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan