+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể dưới cống ở gần chợ Hàn, Đà Nẵng: Hé lộ nguyên nhân bất ngờ

    ĐS&PL Liên quan vụ thi thể dưới cống ở gần chợ Hàn, Đà Nẵng, Trưởng Công an quận Hải Châu cho biết, qua điều tra, nguyên nhân ban đầu được xác định do nạn nhân cắt trộm cáp nên bị điện giật.

    Theo báo Người lao động, ngày 6/5, Đại tá Trần Phước Hương, Trưởng Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng), cho biết đã xác định được người tử vong trong đường cống cạnh chợ Hàn (đường Hùng Vương) là ông Bùi Văn M. (SN 1968; trú phường Phước Ninh, quận Hải Châu).

    Đại tá Hương cho biết, qua điều tra, nguyên nhân ban đầu ông M. tử vong được xác định là do cắt trộm cáp và bị điện giật.

    vu thi the duoi cong o gan cho han da nang he lo nguyen nhan bat ngo
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Người lao động

    Theo Đại tá Hương, có thể người này đã theo đường cống thoát nước đến khu vực có cáp điện để cắt và gặp nạn. Hiện cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

    Trước đó, vào khoảng 10h ngày 4/5, nhận được thông tin nhiều hộ dân trên tuyến đường Hùng Vương gặp sự cố mất điện, công ty điện lực đã đến kiểm tra.

    Trong lúc đào sửa chữa đường dây cáp điện tại một nắp cống ở chợ Hàn, công nhân điện lực phát hiện 1 cánh tay người nên trình báo công an.

    Tại hiện trường, tuy phần tay của thi thể nằm lộ thiên nhưng phần thân và chân còn mắc kẹt dưới cống, chưa thể đưa lên được. Ngoài ra, khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện 1 kiềm cắt cáp điện, tình trạng vẫn còn lưỡi cắt dính trên sợi dây cáp điện.

    Nhận tin báo, Công an quận Hải Châu phối hợp với các lực lượng liên quan nhanh chóng có mặt để phong tỏa hiện trường, đồng thời tiếp tục mở rộng lòng cống để tìm kiếm tử thi.

    Đến gần 20h tối 4/5, toàn bộ thi thể của nạn nhân mới được đưa lên khỏi lòng cống.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-duoi-cong-o-gan-cho-han-da-nang-he-lo-nguyen-nhan-bat-ngo-a536543.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan