+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể giáo viên nước ngoài trong căn nhà thuê ở Cà Mau: Công an phá cửa kiểm tra

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi phá cửa nhà để kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện nam giáo viên người New Zealand đã tử vong.

    Sau khi phá cửa nhà để kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện nam giáo viên người New Zealand đã tử vong.

    Ngày 13/1, lãnh đạo UBND Phường 4, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau xác nhận, thi thể một nam giáo viên quốc tịch New Zealand được tìm thấy bên trong căn nhà tại đường số 12, khu tái định Phường 4.

    Căn nhà nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: VTC News

    Nạn nhân là giáo viên đang dạy tại một trung tâm ngoại ngữ ở Phường 9, TP Cà Mau, nhưng đăng ký tạm trú tại phường 4 vào năm 2019. Giáo viên này là người New Zealand.

    Nạn nhân thuê một căn nhà tại đường số 12, khu tái định Phường 4 để sinh sống.

    Trước đó, do không liên lạc được với nam giáo viên nên chiều 12/1, trung tâm ngoại ngữ nơi người này làm việc đã trình báo Công an Phường 4.

    Nhận tin báo, Công an phường 4 cùng các đơn vị liên quan đến nhà giáo viên này thuê (tại khu tái định cư phường 4) để tìm hiểu sự việc. Tuy nhiên, khi đến nơi trọ thì nhà đóng cửa.

    Lực lượng chức năng phá cửa vào trong kiểm tra thì phát hiện giáo viên người New Zealand đã tử vong.

    Sau đó, Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau có văn bản gửi đến sở Ngoại vụ TP.HCM và Tổng Lãnh sự quán New Zealand tại TP.HCM để cùng phối hợp xử lý vụ việc.

    Hiện vụ việc đã báo đến cấp thẩm quyền xử lý theo quy định.

    Được biết, hiện Công an huyện Tân Yên (tỉnh Bắc Giang) vừa phát đi thông tin tìm thân nhân của một bà cụ tử vong trong nhà văn hóa tại thôn Quang Lâm, xã Đại Hóa, huyện Tân Yên.

    Theo đó, khoảng 13h30 ngày 23/12/2020, người dân phát hiện một phụ nữ khoảng 70 tuổi chết tại nhà văn hóa thôn Quang Lâm. Đặc điểm của nạn nhân, tóc hoa râm cắt ngang vai, cao khoảng 1,5m; trên người mặc áo dài tay màu tím có điểm hoa, quần vải lụa màu đen có điểm hoa. Hai chân, hai tay đi tất màu ghi pha đen.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Yên đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi đối với người phụ nữ trên và hiện chưa xác định được danh tính của nạn nhân.

    Kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng không phát hiện dấu hiệu bất thường. Sau khi hoàn tất các thủ tục, cơ quan công an đã bàn giao thi thể cho chính quyền địa phương làm thủ tục mai táng.

    Ai là thân nhân hay biết thông tin về nạn nhân trên xin cung cấp cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Yên, qua điện thoại số 0984.926.262.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-giao-vien-nuoc-ngoai-trong-can-nha-thue-o-ca-mau-cong-an-pha-cua-kiem-tra-a352592.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan