+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương: Tiết lộ bất ngờ về nhân vật bí ẩn đặt phòng resort cho nhóm nghi can

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ thi thể đổ bê tông ở Bình Dương, cơ quan Công an xác định, nhân vật tên Hiệp - người gọi đặt phòng resort cho nhóm nghi phạm thực ra chính là Nguyễn Ngọc Tâm

    Liên quan vụ thi thể đổ bê tông ở Bình Dương, cơ quan công an xác định, nhân vật tên Hiệp - người gọi đặt phòng resort cho nhóm nghi phạm thực ra chính là Nguyễn Ngọc Tâm Huyên.

    4 nữ nghi can vụ thi thể đổ trong bê tông ở Bình Dương - Ảnh: Dân trí

    Báo Người Đưa Tin dẫn nguồn tin cho biết, cơ quan công an đã làm rõ về tình tiết một người tên Hiệp gọi đặt phòng trong khu resort cho nhóm nghi phạm liên quan vụ "thi thể đổ bê tông" ở.

    4 nghi phạm gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, mẹ ruột của Hà), Nguyễn Ngọc Tâm Huyên (40 tuổi, đều trú tại TP.HCM) và Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, trú tại Tiền Giang).

    Tiến hành xác minh, thu thập thêm tài liệu, hình ảnh liên quan, cùng với lời khai của các đối tượng, cơ quan công an đã xác định, nhân vật tên Hiệp thực ra chính là Nguyễn Ngọc Tâm Huyên. Huyên cố tình lấy tên giả nghe có vẻ nam tính để đánh lạc hướng mọi người xung quanh.

    “Hôm đầu tiên gặp, Huyên cũng nói mình tên Hiệp, chứ không nói tên khác. Sau đó, quá trình đấu tranh, Huyên mới thừa nhận tên thật và khai ra những tình tiết liên quan”, báo Người Đưa Tin dẫn nguồn tin cho hay.

    Lúc đầu, so với 3 bị can còn lại thì Nguyễn Ngọc Tâm Huyên tỏ ra rất ngoan cố. Huyên còn tuyệt thực, không ăn, không uống.

    Nguồn tin cho biết thêm, Huyên rất giỏi về sinh học. Chị ta có trình độ thạc sĩ trong lĩnh vực này và từng là giảng viên của một trường đại học. Tuy nhiên, khi tham gia tu luyện “môn phái lạ” do Phạm Thị Thiên Hà làm trưởng nhóm tu luyện thì Huyên cũng như các nghi phạm còn lại phải răm rắp nghe theo sự chỉ đạo của Hà.

    Ôtô chở nhóm phụ nữ - Ảnh: VnExpress

    Trước đó, theo Tuổi Trẻ, sáng 22/5, Công an xã Bình Châu và huyện Xuyên Mộc (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã xác minh thông tin lời khai của nhóm người giết người phi tang trong bêtông.

    Theo đó, bà T.T.T.T. - Trưởng bộ phận lễ tân của một resort tại xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu - xác nhận với công an: tại một căn phòng của resort này, có người đặt thuê phòng V5 qua điện thoại và xưng tên Hiệp.

    Khách đến lưu trú đã trình chứng minh nhân dân do Công an tỉnh Tiền Giang cấp để cơ sở này quản lý và người trong giấy là Lê Ngọc Phương Thảo, sinh năm 1990.

    Theo bà T., bà Thảo có đến lưu trú tại đây ba lần: lần thứ nhất từ ngày 27/12/2018 đến 6/1/2019; lần thứ hai từ ngày 17/1 đến 20/1/2019 và lần thứ ba từ 21/1 đến 23/1/2019.

    Căn phòng bà Thảo thuê có thể ở tám người. Tuy nhiên, cụ thể có bao nhiêu người ở trong phòng thì resort này không nắm rõ vì cổng luôn mở và khách có thể đến "ở chui".

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-giau-trong-be-tong-o-binh-duong-tiet-lo-bat-ngo-ve-nhan-vat-bi-an-dat-phong-resort-cho-nhom-nghi-can-a279188.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan