+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể không nguyên vẹn ở TP.HCM: Hàng xóm tiết lộ về hoàn cảnh của nghi phạm

    ĐS&PL Liên quan vụ thi thể không nguyên vẹn ở TP.HCM, hàng xóm cho hay, nghi phạm cùng mẹ già và vợ con chuyển đến địa phương được 2 năm. Tuy nhiên, mẹ nghi phạm mới mất do COVID-19, trước khi xảy ra án mạng, vợ con nghi phạm cũng rời khỏi địa phương.

    Ngày 27/9, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ thi thể không nguyên vẹn sau tiếng la hét ở TP.HCM.

    Theo đó, nạn nhân của vụ án là ông H.U.V. (44 tuổi, thường trú hẻm 645, đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM).

    Nghi phạm của vụ án là T.H (34 tuổi, quê Lâm Đồng, ngụ phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM).

    Một ngày sau khi xảy ra vụ án mạng, những người dân sinh sống trong con hẻm 645 vẫn còn bàng hoàng, kinh hãi khi nhớ lại sự việc.

    vu thi the khong nguyen ven o tp hcm hang xom tiet lo ve hoan canh cua nghi pham
    Nghi phạm vụ thi thể không nguyên vẹn ở TP.HCM bị bắt giữ. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Chia sẻ với Pv báo VTC News, ông D. ngụ tại hẻm 645 nói có chứng kiến vụ việc. “Trước khi gây án mạng, T.H. có đến đứng trước cổng nhà tôi đứng nhìn xung quanh như đang quan sát những hộ dân sống ở khu vực này. Một lát sau T.H. đi về nhà và sau đó có tiếng kêu cứu “cướp, cướp, cướp” phát ra từ nhà anh V.. Khi mọi người chạy ra nhìn thì thấy T.H. cầm đầu nạn nhân ra ném giữa đường”.

    Sau đó T.H. đập phá cửa kính của một số nhà hàng xóm, trên tay cầm dao dài khoảng 40cm, sau đó quay trở về nhà. “Thấy T.H. cầm dao không ai dám lại gần. Sau đó người dân gọi điện báo cho công an phường Tân Hưng trình báo sự việc”, ông D. kể.

    Một người dân khác sinh sống tại khu vực cũng cho biết, T.H. và nạn nhân (ông V.) không có quan hệ thân thiết. H. chuyển đến địa phương sinh sống cùng mẹ già và vợ con hơn 2 năm qua. Mẹ H. vừa mới mất do COVID-19. Trước khi xảy ra án mạng, H. và vợ thường xuyên mâu thuẫn nên người vợ dẫn con rời khỏi địa phương.

    Trong khi đó, bà T. (ngụ địa phương) cho biết, H. là người trầm tính, ít nói.

    “Hôm qua nghe đúng 3 tiếng kêu “cướp, cướp, cướp” thì thấy T.H. cầm đầu ông V. ra ném giữa đường. Mọi người thấy vậy vội đóng cổng chỉ đứng nhìn chứ chẳng dám lên tiếng.”, bà T. nói.

    Bà T. cho biết thêm, gia đình ông V.  thuê nhà ở giữa hẻm 645, còn nơi xảy ra án mạng là phòng trọ nạn nhân thuê để nuôi gà.

    Liên quan đến vụ án, tờ Tri thức Trực tuyến đưa tin, sau khi xảy ra vụ án mạng, H. được cơ quan công an đưa về trụ sở lấy lời khai. Qua test nhanh, nhà chức trách xác định nghi phạm âm tính với chất ma túy, âm tính với SARS-CoV-2. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, H. chưa tỉnh táo nên cơ quan chứa khai thác được nhiều thông tin.

    Qua điều tra, bước đầu cơ quan chức năng nhận định nguyên nhân vụ án mạng là do mâu thuẫn trong sinh hoạt.

    Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-khong-nguyen-ven-o-tp-hcm-hang-xom-tiet-lo-ve-hoan-canh-cua-nghi-pham-a514471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan