+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể không nguyên vẹn sau tiếng la hét ở TP.HCM: Công an bắt giữ 1 nghi can

    (ĐS&PL) - Liên quan đến việc người dân phát hiện thi thể không nguyên vẹn sau tiếng la hét ở TP.HCM, lực lượng Công an quận 7 đang tạm giữ 1 nghi can để điều tra.

    Khuya 26/9, Người Lao Động dẫn thông tin từ Công an quận 7, TP.HCM cho biết, đơn vị đang tạm giữ nghi can Trần Huy (SN 1987, quê Lâm Đồng) để điều tra vụ việc người dân phát hiện thi thể không nguyên vẹn tại một chuồng gà trên địa bàn quận 7.

    vu thi the khong nguyen ven sau tieng la het o tp hcm cong an bat giu 1 nghi can dspl 1
    Nghi can vụ thi thể không nguyên vẹn sau tiếng la hét ở TP.HCM. Ảnh: VTC News 

    Theo thông tin từ VTC News, trong chiều cùng ngày, sau khi tiếp nhận thông tin từ người dân, lực lượng Công an quận 7 đã có mặt phong toả hiện hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Đồng thời, khống chế nghi phạm đưa về trụ sở phường.

    Tiến hành test nhanh cho kết quả, nghi phạm âm tính với ma tuý, không sử dụng rượu bia. Tuy nhiên lực lượng chức năng chưa thể lấy lời khai do đối tượng đang có biểu hiện không tỉnh táo.

    Như đã đưa tin trước đó, vào chiều 26/9, người dân nghe tiếng la hét từ căn nhà ở hẻm 645 đường Trần Xuân Soạn, quận 7, TP.HCM. Khi đến xem, mọi người tá hoả khi phát hiện thi thể 1 người đàn ông không còn nguyên vẹn nằm gần khu vực chuồng gà.

    vu thi the khong nguyen ven sau tieng la het o tp hcm cong an bat giu 1 nghi can dspl 2
    Khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Dân Trí

    Nhận được tin báo, lực lượng Công an quận 7 phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM, VKSND có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ vụ việc. Nghi can sau đó bị lực lượng công an khống chế đưa về trụ sở phục vụ quá trình điều tra.

    Theo điều tra bước đầu, nạn nhân là người đàn ông 45 tuổi, nhà bán tạp hoá tại hẻm 645 Trần Xuân Soạn.

    Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-khong-nguyen-ven-sau-tieng-la-het-o-tp-hcm-cong-an-bat-giu-1-nghi-can-a514436.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan