+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể không nguyên vẹn sau tiếng la hét ở TP.HCM: Lạnh người lời khai nghi can

    ĐS&PL Theo lời khai của nghi can, vào buổi chiều hôm xảy ra sự việc có xảy ra lời qua tiếng lại với nạn nhân nên đã dùng dao đâm và chém nhiều nhát vào cổ, ngực khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Trưa 27/9, Người Lao Động dẫn thông tin từ Công an quận 7, TP.HCM cho biết, nghi can Trần Huy (SN 1987, quê Lâm Đồng, tạm trú hẻm 645 Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7) đã có những lời khai ban đầu về vụ án thi thể không nguyên vẹn sua tiếng la hét ở TP.HCM.

    vu thi the khong nguyen ven sua tieng la het o tp hcm lanh nguoi loi khai nghi pham dspl 1
    Nghi can Trần Huy tại cơ quan công an. Ảnh: VTC News 

    Theo lời khai của nghi can, Huy là hàng xóm với ông H.U.V (SN 1977, ngụ phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM).

    Nghi phạm cho biết, dù trước đó 2 người không có mâu thuẫn nhưng chiều 26/9, khi hai bên xảy ra lời qua tiếng lại, nghi can đã dùng dao đâm và chém nhiều nhát vào cổ, ngực ông V. khiến ông V. đổ gục tại chỗ.

    Sau khi gây án, Huy thản nhiên đi bộ về nhà mình cách nhà nạn nhân khoảng 50m. Trên đường đi, Huy đập phá cửa kính một nhà dân.

    Liên quan đến sự việc, VTC News cho hay, nạn nhân là ông V., thuê trọ bán tạp hóa, sống cùng vợ và hai con tại con hẻm trên đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng (quận 7). Hiện trường xảy ra án mạng là phòng trọ nơi nạn nhân thuê nuôi gà.

    Người dân xung quanh khu vực hiện trường cho biết, nghi phạm chuyển đến địa phương sinh sống cùng mẹ già và vợ con hơn 2 năm qua.

    Mẹ Huy vừa mới mất do COVID-19. Trước khi xảy ra án mạng, Huy và vợ thường xuyên mâu thuẫn nên người vợ dẫn con rời khỏi địa phương.

    Như đã đưa tin, vào chiều 26/9 người dân sống trong hẻm Trần Xuân Soạn (phường Tân Hưng, quận 7) nghe tiếng la hét. Họ chạy đến kiểm tra thì phát hiện một người tử vong trong tình trạng phần đầu lìa khỏi cơ thể.

    Công an quận 7 đã khống chế nghi phạm đưa về trụ sở phường.

    Thời điểm bị bắt giữ, nghi can không có dấu hiệu sử dụng ma tuý, rượu bia. Tuy nhiên lực lượng chức năng chưa thể lấy lời khai do đối tượng đang có biểu hiện không tỉnh táo.

    Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-khong-nguyen-ven-sau-tieng-la-het-o-tphcm-lanh-nguoi-loi-khai-nghi-can-a514484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan