+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể nam giới phân hủy gần hồ Thác Bà: Đặc điểm nhận dạng

    ĐS&PL Liên quan vụ thi thể nam giới phân hủy gần hồ Thác Bà (Yên Bái), nạn nhân cao khoảng 1,62m, khoác bên ngoài áo sơ mi kẻ sọc caro màu xám dài tay, bên trong mặc áo phông cổ tròn màu xanh, thân dưới không mặc quần.

    Ngày 26/9, cơ quan Công an huyện Yên Bình (Yên Bái) đang điều tra, xác minh, làm rõ vụ thi thể nam giới đang phân hủy bên vệ đường.

    Trước đó, ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị trấn Yên Bình đã tiến hành khoanh vùng, bảo vệ hiện trường, báo cáo cơ quan cấp trên thực hiện điều tra, khám nghiệm tử thi đồng thời ra thông báo truy tìm manh mối để xác minh danh tính nạn nhân.

    vu thi the nam gioi phan huy gan ho thac ba dac diem cua tu thi
    Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Theo báo Lao động, tử thi có đặc điểm nhận dạng: cao khoảng 1,62m, khoác bên ngoài áo sơ mi kẻ sọc caro màu xám dài tay, bên trong mặc áo phông cổ tròn màu xanh, thân dưới không mặc quần. Tóc dài quá lứa, có 2 răng khểnh ở hàm trên. Chưa xác định được tên, tuổi của tử thi.

    Công an huyện Yên Bình mong muốn ai có thông tin gì liên quan thì liên hệ ngay cho Công an thị trấn Yên Bình qua số điện thoại: 02163.508.320.

    Trước đó, tờ Tri thức Trực tuyến đưa tin, vào sáng ngày 25/9, tại địa phận tổ 6, thị trấn Yên Bình, người dân đi câu cá tại hồ Thác Bà thì phát hiện thi thể một người đàn ông ở trạng thái đang bị phân hủy, giáp vệ đường ra cảng Hương Lý. Đây là khu đường mới hoàn thành, ít nhà dân và vắng người qua lại.

    Ông Hoàng Hợp, Chủ tịch UBND thị trấn Yên Bình cho biết, tại hiện trường, trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, thi thể đã phân hủy lâu ngày không thể nhận dạng. Chính quyền địa phương đã tiến hành các thủ tục để chôn cất nạn nhân.

    Cũng theo nguồn tin, một số người dân sống gần khu vực này, khoảng một tháng trở lại đây, một người đàn ông có biểu hiện không bình thường, thường lang thang qua lại khu vực này.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nam-gioi-phan-huy-gan-ho-thac-ba-dac-diem-nhan-dang-a552262.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan