+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể nam giới trên sông Tô Lịch: Công an phát hiện gì trên người nạn nhân?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ thi thể nam thanh niên trên sông Tô Lịch, cơ quan công an cho biết đã phát hiện trên người nạn nhân một căn cước công dân ghi thông tin nam giới.

    Liên quan đến vụ thi thể nam thanh niên trên sông Tô Lịch, cơ quan công an cho biết đã phát hiện trên người nạn nhân một căn cước công dân ghi thông tin nam giới sinh năm 1997.

    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Dân Trí 

    Ngày 9/1, Giao Thông đưa tin từ Công an quận Đống Đa (TP.Hà Nội) cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ phát hiện thi thể một nam giới tại sông Tô Lịch, địa bàn phường Thịnh Quang, quận Đống Đa.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 6h cùng ngày, một số người dân sinh sống ở khu vực phường Thịnh Quang phát hiện thi thể nam giới tử vong tại khu vực.

    Ngay khi tiếp nhận tin báo vụ việc, Công an phường Thịnh Quang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Đống Đa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tổ chức trục vớt tử thi, đồng thời tiến hành khám nghiệm, điều tra vụ việc.

    Bước đầu, tại hiện trường, lực lượng công an phát hiện trên người nam thanh niên có một căn cước công dân ghi thông tin nam giới sinh năm 1997, trú tại phường Phương Mai, quận Đống Đa.

    Liên quan đến sự việc, Dân Trí dẫn lời một số nhân nhân chứng cho biết, nạn nhân không tử vong trên địa bàn phường mà xác nam thanh niên đã trôi về đây.

    Hiện, nguyên nhân sự việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Trước đó, Người Lao Động cho hay, chiều 8/1, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đang phối hợp với công an huyện Đồng Phú tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân liên quan đến thi thể người đàn ông được phát hiện đang phân hủy dưới suối Rạt.

    Cụ thể, vào khoảng 14h cùng ngày, anh Nguyễn Văn Linh (ngụ thành phố Đồng Xoài) cùng một người bạn đi đánh bắt cá ven bờ suối Rạt. Khi đến đoạn thuộc ấp Cầu Hai, xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú, anh Linh nghe mùi hôi nên tìm phía dưới suối thì phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy nổi lên giữa dòng suối liền trình báo cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, công an tỉnh Bình Phước phối hợp với công an huyện Đồng Phú và công an xã Đồng Tiến nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nam-gioi-tren-song-to-lich-cong-an-phat-hien-gi-tren-nguoi-nan-nhan-a352170.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan