+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể nam giới trôi trên vịnh Nha Trang: Nhân chứng nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhân chứng tại hiện trường vụ phát hiện thi thể nam giới trôi lập lờ trên vịnh Nha Trang cho hay, nạn nhân khoảng 30 - 35 tuổi, mặc áo sơmi carô xám.

    Nhân chứng tại hiện trường vụ phát hiện thi thể nam giới trôi lập lờ trên vịnh Nha Trang cho hay, nạn nhân khoảng 30 - 35 tuổi, mặc áo sơmi carô xám, trên người không có giấy tờ tùy thân.

    Lực lượng chức năng tại hiện trường vụ phát hiện thi thể nam giới trên vịnh Nha Trang. Ảnh: Tuổi Trẻ Online 

    Chiều 11/4, Tuổi Trẻ Online dẫn thông tin từ lãnh đạo UBND phường Vĩnh Thọ, TP.Nha Trang (Khánh Hòa) xác nhận khoảng 13h cùng ngày, thi thể một người đàn ông trôi dạt trên vịnh Nha Trang, đoạn gần hạ nguồn sông Cái, đã được những ngư dân đi đánh cá phát hiện và kéo vào bờ bắc cầu Trần Phú.

    Nhận được tin báo về sự việc, lực lượng Công an phường Vĩnh Thọ, dân quân phường đã bảo vệ hiện trường, điều tiết các phương tiện qua lại tuyến đường này.

    Theo các nhân chứng tại hiện trường, người đàn ông khoảng 30 - 35 tuổi, mặc áo sơmi carô xám nhưng trên người không có giấy tờ tùy thân.

    "Các ngư dân đang đánh cá trên biển Nha Trang đoạn cửa biển thì phát hiện thi thể lập lờ trên mặt biển. Sau đó, những ngư dân đã kéo thi thể vào bờ bắc cầu Trần Phú", một nhân chứng nói với Tuổi Trẻ Online.

    Vụ việc thu hút đám đông hiếu kỳ đến xem. Hiện chưa có thân nhân đến nhận dạng thi thể.

    Sau khi khám nghiệm hiện trường, phía lực lượng Công an phường Vĩnh Thọ đã bàn giao thi thể cho pháp y và Công an TP.Nha Trang.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trước đó, theo Người Lao Động, ngày 10/4, một số người dân sinh sống trên địa bàn xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắk (tỉnh Đắk Lắk) phát hiện thi thể bà Phạm Thị H. (SN 1972, ngụ thôn Thăng Quý, xã Vụ Bổn) nổi trên hồ nước trong vườn nhà.

    Một số người dân cho hay, tại thời điểm được phát hiện, thi thể bà H. không mặc quần áo.

    Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã cử người tới bảo vệ hiện trường, khẩn trương tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

    Đến chiều cùng ngày, cơ quan chức năng xã Vụ Bổn vẫn đang bảo vệ hiện trường, chờ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk tới khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà H..

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nam-gioi-troi-tren-vinh-nha-trang-nhan-chung-noi-gi-a362151.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan