+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể nam sinh lớp 9 bên đường, người nhiều vết thương: Nhân chứng nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Rạng sáng nay mở cửa dọn hàng để bán thì tôi phát hiện Y.T. nằm bên đường, trên người chảy nhiều máu...", nhân chứng nói.

    Ngày 29/6, trao đổi trên Thanh Niên, Đại tá Pham Minh Thắng, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk, có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ điều tra nguyên nhân khiến một nam sinh lớp 9 tử vong bên đường, thuộc địa phận buôn Sút M’grư, xã Cư Suê, H.Cư M’gar.

    vu thi the nam sinh lop 9 ben duong nguoi nhieu vet thuong nhan chung noi gi
    Hiện trường vụ việc - Ảnh: CAND

    Trước đó, rạng sáng cùng ngày, người dân đi qua địa phận xã Cư Suê phát hiện một thi thể nam nằm bên đường nên trình báo cơ quan chức năng.

    Nhận tin báo, Công an tỉnh Đắk Lắk đã nhanh chóng có mặt, triển khai công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Danh tính nạn nhân được xác định là em Y.T.B (14 tuổi, học sinh lớp 9, Trường THCS Lê Hồng Phong, xã Cư Suê).

    Trao đổi trên Tri thức trực tuyến, một nhân chứng sống gần hiện trường cho biết, tối 28/6, nhiều tiếng cãi nhau và la lớn trước nhà nhưng do trời tối nên không ra kiểm tra.

    “Rạng sáng nay mở cửa dọn hàng để bán thì tôi phát hiện Y.T. nằm bên đường, trên người chảy nhiều máu. Nạn nhân đang học lớp 9, ở cùng buôn nên tôi báo gia đình và cơ quan chức năng”, nhân chứng này nói.

    Cơ quan điều tra thu giữ nhiều vật chứng tại hiện trường, đang chờ kết quả giám định nguyên nhân tử vong của nạn nhân. Nhiều người liên quan cũng được triệu tập lấy lời khai, VnExpress thông tin thêm.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nam-sinh-lop-9-ben-duong-nguoi-nhieu-vet-thuong-nhan-chung-noi-gi-a505371.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan