+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể nam thanh niên bị bỏ lại bên đường: Người dân tiết lộ bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL "Có thể người chở sợ liên quan nên mới bỏ lại thi thể, hiện công an đã xác định được thủ phạm khiến nạn nhân tử vong", người dân gần nơi phát hiện sự việc cho biết.

    "Có thể người chở sợ liên quan nên mới bỏ lại thi thể, hiện công an đã xác định được thủ phạm khiến nạn nhân tử vong", người dân gần nơi phát hiện sự việc cho biết.

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: Báo Bình Thuận

    Công an Bình Thuận đang điều tra, làm rõ các tình tiết liên quan đến cái chết của nạn nhân Trần Minh H. (24 tuổi) ngụ phường Phú Hài, TP Phan Thiết.

    Chiều ngày 25/1, trao đổi trên báo Đất Việt, một người dân gần nơi phát hiện sự việc cho biết: "Tối hôm đó, một người đàn ông trẻ tuổi chở nạn nhân qua trước cửa xưởng nhà tôi nhưng do nạn nhân tử vong nên người này hoảng hốt bỏ nạn nhân xuống đường.

    Sau đó người dân thấy vậy có hỏi người đàn ông này là sao không đưa đến bệnh viện nhưng anh này bảo chở đi nhưng không thấy người nhà nên để ở đây. Nhân viên của xưởng của tôi đi học về thấy vậy có bảo người đàn ông kia rằng để cùng phụ chở đi nhưng người đó đã bỏ đi luôn.

    Sau khi thi thể được bỏ lại, mọi người đã kéo nạn nhân vào sát lề đường rồi gọi điện báo công an. Có thể người chở sợ liên quan nên mới bỏ lại thi thể, hiện công an đã xác định được thủ phạm khiến nạn nhân tử vong".

    Trong diễn biến có liên quan, Tri thức trực tuyến đưa tin, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đang tạm giữ Bùi Văn Viện (quê Bạc Liêu) để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của anh H.

    Trước đó, khoảng 21h50 ngày 24/1, người dân phát hiện thi thể anh H. nằm trên lề đường Trần Hưng Đạo thuộc phường Phú Thủy, TP Phan Thiết, nên trình báo công an.

    Qua khám nghiệm, nạn nhân tử vong vì vết đâm ở cổ trái. Cảnh sát đã tạm giữ Viện để điều tra.

    Theo cảnh sát, Viện khai nhận đã đánh nhau với H. Anh ta đã dùng dao đâm nạn nhân.

    Nạn nhân H. được một người đàn ông chưa rõ danh tính chở đi cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân tử vong nên bị bỏ lại bên lề đường.

    Trưng cầu giám định tử thi, bước đầu xác định nạn nhân tử vong do bị vết thương nặng ở cổ, mất máu, báo Pháp luật TP.HCM thông tin thêm.

    Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nam-thanh-nien-bi-bo-lai-ben-duong-nguoi-dan-tiet-lo-bat-ngo-a353914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan