Vụ thi thể nam thanh niên trong rừng cao su: Hiện trường có gì?


Thứ 6, 07/10/2022 | 14:49


Cùng sự kiện

Tại hiện trường phát hiện thi thể nam thanh niên trong rừng cao su, công an thấy có nhiều vết cày từ ngoài đường tới xe máy của nạn nhân, cùng với đó là vết va chạm vào một thân cây.

Ngày 7/10, Bảo Vệ Pháp Luật dẫn thông tin từ Công an huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai cho hay, đơn vị đang điều tra làm rõ nguyên nhân một nam thanh niên nằm chết trong rừng cao su.

Tin trong nước - Vụ thi thể nam thanh niên trong rừng cao su: Hiện trường có gì?
Khu vực hiện trường phát hiện thi thể nam thanh niên. Ảnh: Báo Thanh Niên

Thông tin ban đầu, vào khuya 6/10, người dân đi ngang qua rừng cao su trên đường nông thôn thuộc Ấp Ngô Quyền, xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai thì phát hiện một xe máy nằm trong rừng, cách đường khoảng 5m nên đã trình báo Công an địa phương.

Nhận được tin báo, công an có mặt kiểm tra thì phát hiện gần đó có một thanh niên đã tử vong, cùng nhiều mảnh vỡ của xe máy.

Tại hiện trường, công an còn phát hiện có vết cày từ ngoài đường tới xe máy của nạn nhân, cùng với đó là vết va chạm vào một thân cây cao su.

Liên quan đến sự việc, tờ Thanh Niên đưa tin, công an xác định danh tính nạn nhân là anh Nguyễn Xuân D. (33 tuổi, ngụ tại địa phương).

Nguyên nhân tử vong ban đầu được xác định là do nạn nhân điều khiển xe máy tự té ngã vào lô cao su. Thi thể nạn nhân sau đó được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh cũng phát hiện một thi thể bị phân hủy trong rừng.

Theo VOV, khi đi đi bắt ong rừng tại ngọn đồi thuộc khu 1, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, anh N.N.T. (sinh năm 1993, cư trú tại TP.Hạ Long) phát hiện 1 bộ xương người trong bụi cây.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương khoanh vùng, điều tra và xác minh danh tính bộ xương này là anh Hoàng Văn H. (28 tuổi, trú tại xã Quảng Tân, huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh).

Được biết, anh H. bị tâm thần phân liệt và đã được điều trị tại Bệnh viện Bảo vệ sức khỏe tâm thần Quảng Ninh.

Tháng 1/2022, anh H. đã xuất viện nhưng đã mất tích từ nhiều tháng qua.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nam-thanh-nien-trong-rung-cao-su-hien-truong-co-gi-a553465.html