+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể nam trong nhà vệ sinh ở Circle K: Gia đình nạn nhân tường trình gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Theo tường trình của gia đình nạn nhân, khoảng 1 năm trở lại đây anh H. bị mất ngủ, và từng phải đi khám bệnh viện, uống thuốc…

    Liên quan đến vụ thi thể nam trong nhà vệ sinh ở Circle K Mộ Lao, ngày 3/11, Sức khỏe & Đời sống dẫn thông tin, Công an quận Hà Đông phối hợp VKSND cùng cấp và phòng nghiệp vụ Công an TP. Hà Nội đã xác định, làm rõ danh tính nạn nhân.

    Danh tính nạn nhân được xác định là N.V.H (sinh năm 1986 ở phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Anh H. đã có gia đình, vợ chồng anh thuê nhà tại phường Mộ Lao để kinh doanh, sinh sống cùng 2 con.

    vu thi the nam trong nha ve sinh o circle k gia dinh nan nhan tuong trinh gi
    Lực lượng chức năng phong tỏa nơi phát hiện thi thể.

    Quá trình điều tra, Công an quận Hà Đông đã làm rõ, khoảng 17h cùng ngày, sau khi ngủ dậy, anh H. nói với người thân là trong người cảm thấy khó ở nên đi ra ngoài.

    Gần 19h, anh H. đến cửa hàng Circle K, rồi lên thẳng nhà vệ sinh, chốt cửa. Nhân viên cửa hàng vào lúc 22h21 nhận thấy nhà vệ sinh bị chốt lâu nên đã phá cửa, thì phát hiện anh H. nằm bất động dưới đất trong tư thế nằm ngửa.

    Trích xuất camera an ninh của cửa hàng, công an cho biết, sau thời điểm anh H. vào nhà vệ sinh, không có ai ra vào khu vực này. Kết quả khám nghiệm không phát hiện dấu hiệu tác động ngoại lực.

    Theo tường trình của gia đình nạn nhân, khoảng 1 năm trở lại đây anh H. bị mất ngủ, và từng phải đi khám bệnh viện, uống thuốc… Căn cứ vào những chứng cứ, cơ quan điều tra khẳng định vụ việc không có dấu hiệu hình sự.

    Như đã đưa tin trước đó, tối 1/11, một thi thể nam giới được phát hiện tại nhà vệ sinh của cửa hàng tiện ích Circle K Mộ Lao (ở đường LK6A, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội).

    Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng báo lên cơ quan chức năng và địa điểm này đã bị phong tỏa để phục vụ công tác điều tra.

    Theo nhân chứng, Circle K Mộ Lao chỉ có một nhà vệ sinh tại tầng 2. Thời điểm phát hiện thi thể, nhà vệ sinh này bị khóa trái.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nam-trong-nha-ve-sinh-o-circle-k-gia-dinh-nan-nhan-tuong-trinh-gi-a556219.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan